ภารกิจของ "เทพธิดา" กลับชาติมาเกิด สนุกไปกับ "Secret Jouju"

ภารกิจของ "เทพธิดา" กลับชาติมาเกิด สนุกไปกับ "Secret Jouju"
การ์ตูนที่จะพาทุกคนออกเดินทางไปพบกับเรื่องราวของเหล่านางฟ้าเทพธิดา ที่เมื่อเธอรู้ว่าเธอเองเป็นเทพธิดากลับชาติมาเกิด ก็จะต้องมาพร้อมกับภารกิจครั้งสำคัญ สำหรับ "Secret Jouju"

การ์ตูนที่จะพาทุกคนออกเดินทางไปพบกับเรื่องราวของเหล่านางฟ้าเทพธิดา ที่เมื่อเธอรู้ว่าเธอเองเป็นเทพธิดากลับชาติมาเกิด ก็จะต้องมาพร้อมกับภารกิจครั้งสำคัญ สำหรับ "Secret Jouju" ที่ในเรื่องคุณจะได้พบกับเหล่าฟ้าสาวสวย ผู้พิทักษ์ เรื่องราวของสาวน้อยวัยใส จูจู ที่วันหนึ่งได้พบกับทาโร่ เจ้าเหมียวสุดประหลาดที่นำพาภารกิจลับมาให้ ทำให้เธอต้องกลายเป็นผู้พิทักษ์ หน้าที่ของเธอคือการตามหาสมาชิกคนอื่นๆ และร่วมมือกันปกป้องโลกใบนี้จากความชั่วร้าย แน่นอนว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงเรื่องราวชีวิตของเหล่าเทพธิดาที่จะต้องมาจัดการกับเรื่องราวสุดโหดบนโลกแบบนี้ แม้ว่าพวกเธออาจจะไม่ได้เก่งกาจมาตั้งแต่เริ่ม แต่เมื่อพัฒนาฝีมือก็จะสามารถทำในสิ่งที่คาดไม่ถึงได้ การ์ตูนเรื่องนี้จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ดีสำหรับใครหลายคนที่อาจจะยอมแพ้ต่อโชคชะตา เมื่อกลับมาสู้อีกครั้ง และพยายามตั้งใจทำจริงๆ ก็จะสามารถพาตัวเองผ่านเรื่องราวต่างๆ ไปได้ 


โดยตลอดการติดติดตามจะได้ลุ้นกับภารกิจที่ "จูจู" จะต้องผ่านไปให้ได้ พร้อมกับแก๊งทีมนางฟ้าที่ทุกคนก็ต่างช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี เรียกว่าเป็นทีมที่ดีแบบขั้นสุด คุณจะได้ลุ้นพร้อมทั้งยังได้เห็นมิตรภาพดีๆ ระหว่างกันตลอดทั้งเรื่อง เชื่อว่าใครที่กำลังมองหาการ์ตูนแนวเติมพลังงานดีๆ พลังงานบวกการ์ตูนเรื่องนี้จะสามารถช่วยคุณได้อย่างแน่นอน แน่นอนว่าถึงตอนนี้หลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของแก๊งนางฟ้า "จูจู" กันแล้ว ว่าเธอจะสามารถพิทักษ์ ช่วยโลกจากเหล่าร้ายได้หรือไม่ และตลอดภารกิจจะต้องเจอกับอะไรบ้าง วันนี้ต้องไม่พลาดสำหรับ "Secret Jouju" เวลา 23.30 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444  #SECRETJOUJUGUARDIANSOFSTAR #ปิ๊งรักยายจอมป่วน #ผู้พิทักษ์แห่งดวงดาว #TrueVisions #kids #การ์ตูน

YOUNG TOYS INC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial