ส่องสถานที่สุดอลังการ จากการ์ตูน The Extraordinary Adventures of J. Verne

ส่องสถานที่สุดอลังการ จากการ์ตูน The Extraordinary Adventures of J. Verne
เป็นการ์ตูนสุดลุ้นอีกหนึ่งเรื่องสำหรับ The Extraordinary Adventures of J. Verne ที่จะพาทุกคนออกไปพบกับเรื่องราวการเดินทางสุดตื่นเต้น เรียกว่าตลอดเส้นทางจะพบกับสิ่งต่างๆ ทั้งสัตว์ร้าย หรือจะเป็นศัตรูตลอดทั้ง แน่นอนว่าตัวละครหลักจะต้องพาทุกอย่าง ก้าวข้ามเรื่องราวร้ายๆ ไปให้ได้ พร้อมทั้งค้นหาเส้นทางการเดินเรือใหม่ๆ

เป็นการ์ตูนสุดลุ้นอีกหนึ่งเรื่องสำหรับ The Extraordinary Adventures of J. Verne ที่จะพาทุกคนออกไปพบกับเรื่องราวการเดินทางสุดตื่นเต้น เรียกว่าตลอดเส้นทางจะพบกับสิ่งต่างๆ ทั้งสัตว์ร้าย หรือจะเป็นศัตรูตลอดทั้ง แน่นอนว่าตัวละครหลักจะต้องพาทุกอย่าง ก้าวข้ามเรื่องราวร้ายๆ ไปให้ได้ พร้อมทั้งค้นหาเส้นทางการเดินเรือใหม่ๆ รับประกันว่าใครที่ได้ติดตามการ์ตูนเรื่องนี้จะมีเรื่องสุดลุ้นให้ได้ติดตามกันตลอดเรื่อง แถมยิ่งไปกว่านั้นในทุกการเดินทางก็จะต้องมีสิ่งประดิษฐ์ที่ถูกสร้างมาเพื่อจัดการกับปัญหาระหว่างทาง ใครที่ชื่นชอบการ์ตูนแนวเดินทาง ผจญภัยไปในดินแดนที่ไม่เคยพบเจอมาก่อนจะต้องไม่พลาดสำหรับการ์ตูน The Extraordinary Adventures of J. Verne ติดตามได้วันนี้เวลา 23.30 น. ทาง True Spark Play 444 หากพร้อมแล้วมาตามลุ้น ตามเชียร์ไปกับการเดินทางครั้งสำคัญของเขาไปพร้อมๆ กัน 


แต่ก่อนที่จะติดตามเรื่องราวความสนุกทั้งหมดนั้น วันนี้ไม่พลาดที่จะหยิบเอาโลเคชั่นสวยๆ จากการ์ตูนเรื่องนี้มาให้แฟนการ์ตูนได้ติดตามกัน รับรองว่าจะต้องประทับใจกับความสวยงามของสถานที่ในการ์ตูนเรื่องนี้แน่นอน #TheExtraordinaryAdventuresofJulesVerne #JulesVerne #TrueVisions #ผจญภัยสุดขอบฟ้า #จูลส์เวิร์น

truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial