ส่องความน่ารักของเพื่อนๆ 4 เกลอผจญภัยจาก Madagascar: a Little Wild S2

ส่องความน่ารักของเพื่อนๆ 4 เกลอผจญภัยจาก Madagascar: a Little Wild S2
การ์ตูนที่จะพาทุกคนไปพบกับเหล่าบรรดาสัตว์จากมาดากัสการ์ ซึ่งแน่นอนว่าพวกมเขาไม่ใช่มีดีแค่ความน่ารัก แต่ยังมีภารกิจสุดเจ๋งที่จะต้องจัดการ

     การ์ตูนที่จะพาทุกคนไปพบกับเหล่าบรรดาสัตว์จากมาดากัสการ์ ซึ่งแน่นอนว่าพวกมเขาไม่ใช่มีดีแค่ความน่ารัก แต่ยังมีภารกิจสุดเจ๋งที่จะต้องจัดการ เรียกว่าได้เห็นเรื่องราวสุดสนุกของเหล่าสัตว์ที่นำทีมโดยเจ้าสิงโตน้อย ซึ่งการผจญภัยครั้งนี้เต็มไปด้วยความท้าทาย แต่ก็เป็นความฝันในการออกเดินทางของพวกเขาที่จะต้องทำให้สำเร็จไปได้ โดยในทีมนอกจากเจ้าสิงโตน้อยแล้ว ยังมีเจ้าฮิปโป , ยีราฟ และม้าลายที่จะร่วมออกเดินทางสานฝันให้สำเร็จ เชื่อว่าใครที่ชื่นชอบการ์ตูนซีรีส์นี้อยู่แล้วจะต้องประทับใจกับเรื่องราว เพราะยังได้เห็นถึงมิตรภาพดีๆ น่ารักที่พวกเขามีให้กันตลอดการเดินทาง และการันตีด้วยค่ายอย่าง DreamWorks Animation ที่เชื่อถือในคุณภาพของงานได้แน่นอน 

     ถึงเวลานี้หลายคนคงอยากออกผจญภัยไปกับพวกเขากันแล้ว สามารถรับชม Madagascar: a Little Wild S2 ได้วันนี้เวลา 19.35 น. และ 22.40 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 และมาร่วมออกเดินทางไปพร้อมกัน แต่ก่อนที่จะเตรียมตัวเดินทางผจญภัยครั้งใหญ่ไปกับพวกเขาวันนี้ไม่พลาดที่จะหยิบเอาภาพน่ารักๆ ของทั้ง 4 มาให้แฟนการ์ตูนได้ติดตามเรียกน้ำย่อยให้ได้ประทับใจกันก่อน จะน่ารักขนาดไหน ต้องไม่พลาด 

#TrueVisions #KIDS #Madagascar #ALittleWild #การ์ตูน #TrueSparkPlay

© 2022 DreamWorks Animation LLC. All rights reserved.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial