จากนิทานสู่การ์ตูน ติดตามความน่ารัก ของเจ้าหนูน้อยผจญภัย ใน "The Gruffalo"

จากนิทานสู่การ์ตูน ติดตามความน่ารัก  ของเจ้าหนูน้อยผจญภัย ใน "The Gruffalo"
จากนิทานภาพคำกลอนสุดคลาสสิก กลายเป็นอนิเมชั่นคุณภาพ พร้อมให้คุณหนูๆ ทุกคนได้มาสนุกและเรียนรู้เรื่องราวของพวกเขาไปพร้อมกัน

จากนิทานภาพคำกลอนสุดคลาสสิก กลายเป็นอนิเมชั่นคุณภาพ พร้อมให้คุณหนูๆ ทุกคนได้มาสนุกและเรียนรู้เรื่องราวของพวกเขาไปพร้อมกัน โดยตลอดเรื่องราวจะนำเรื่องชีวิตของหนูน้อยตัวหนึ่งที่ออกเดินทางไกลผ่านผืนป่าเพื่อค้นหาถั่ว ซึ่งทำให้เขาต้องเผชิญกับสัตว์ทั้งสามชนิดที่ต้องการจะกินเขาเป็นอาหาร ซึ่งความสนุกของการ์ตูนเรื่องคือภารกิจที่เขาจะต้องเจอ พร้อมทั้งยังมีมิตรภาพดีๆ ตลอดทั้งเรื่องให้แฟนการ์ตูนได้ติดตาม เรียกได้ว่าจะต้องประทับใจกับความน่ารักของเจ้าหนูน้อย พร้อมเพื่อนๆ ที่เขาจะต้องเจอระหว่างการเดินทาง 


ซึ่งไม่เพียงแค่ความสนุกที่จะได้รับกลับไปจากการ์ตูนเรื่องนี้ แต่แฟนๆ ยังได้เห็นถึงข้อคิดน่ารักๆ ที่แฝงในเรื่องให้เราได้เห็น เชื่อว่าใครที่ติดตามจะต้องมีความสุข พร้อมทั้งเติมพลังบวกให้กับชีวิตอีกแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้นการ์ตูนเรื่องนี้ยังมีภาพที่สวยงาม ทำให้คุณได้ประทับใจกันตลอดทั้งเรื่องแน่นอน ถึงตอนนี้หลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของเจ้าหนูน้อยพร้อมทั้งเพื่อนๆ กันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 22.10 น. ทางช่อง True Spark Play ช่อง 444


Author Julia Donaldson Illustrator Axel Scheffler

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial