ส่องโมเมนต์จากคนแปลกหน้า เป็นคนรู้ใจ ใน “Engaged to the Unidentified"

ส่องโมเมนต์จากคนแปลกหน้า เป็นคนรู้ใจ  ใน “Engaged to the Unidentified"
กลายเป็นเรื่องเป็นราวเมื่อจู่ๆ เด็กสาววัยใส ถูกหนุ่มโผล่ขึ้นมาบอกว่าเธอเป็นคู่หมั้นกับเขา ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องราวการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ฝ่ายหญิงเองไม่ทันตั้งตัว เกิดเป็นเรื่องราวสุดวุ่นวายชวนให้ปวดหัว

กลายเป็นเรื่องเป็นราวเมื่อจู่ๆ เด็กสาววัยใส ถูกหนุ่มโผล่ขึ้นมาบอกว่าเธอเป็นคู่หมั้นกับเขา ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องราวการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ฝ่ายหญิงเองไม่ทันตั้งตัว เกิดเป็นเรื่องราวสุดวุ่นวายชวนให้ปวดหัว ตลอดการติดตามจะได้เห็นว่าฝ่ายชายเองพยายามทำคะแนนเพื่อให้สาวน้อยตอบตกลงรักเขา นอกจากความสนุกที่ทำให้เราได้ลุ้นตามกันตลอดทั้งเรื่องแล้ว ยังได้เห็นถึงความพยายามในการจะสร้างเรื่องราวดีๆ โมเมนต์สุดพิเศษที่เหมือนกับพยายามตามจีบ เชื่อว่าใครที่กำลังหมดแรงที่จะทำอะไรสักอย่างอยู่หากได้ติดตามจะทำให้มีแรงสู้กับเรื่องราวในชีวิตอีกครั้ง

ไม่เพียงแค่ความสนุกเท่านั้นการ์ตูนเรื่องนี้ยังเต็มไปด้วยสีสันความน่ารัก เรียกว่าใครที่ชอบการ์ตูนอนิเมะของญี่ปุ่นจะต้องไม่พลาด เพราะมีโมเมนต์แบบญี่ปุ่นจัดเต็ม พร้อมทั้งยังได้เห็นความน่ารักของตัวละคร กับความสัมพันธ์ที่ค่อยๆ พัฒนามาตลอดเรื่อง ถึงตอนนี้ใครที่อยากติดตามเรื่องราวทั้งหมดสามารถรับชมได้ใน “Engaged to the Unidentified" วันนี้เวลา 22.30 น. ทาง True Spark Jump (41,445)


#TrueVisions #Kids #anime #EngagedtotheUnidentified


© 2014 Arai Cherry / Ichijinsha ・ "Engaged to the Unidentified" Project

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial