ทำความรู้จัก คู่หู คู่ฮา คู่ซ่า จอมป่วน "The Bagel and Becky Show"

ทำความรู้จัก คู่หู คู่ฮา คู่ซ่า จอมป่วน "The Bagel and Becky Show"
เรื่องราวของคู่หู คู่ฮา คู่ซ่า จอมป่วน “เบเกิล-เบคกี้” ที่จะพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวสุดตื่นเต้นที่ไม่ว่าจะทำภารกิจอะไรก็ดูจะเป็นเรื่องราวที่สนุกไปหมด นอกจากนั้นคู่หูคู่นี้ยังพาทุกคนไปเจอกับเพื่อนๆ ที่น่ารักตลอดทั้งเรื่อง ใครที่กำลังมองหาความสนุกของการ์ตูนจะต้องเก็บเรื่องนี้เข้าเอาไว้ในลิสต์การ์ตูนต้องดูอีกหนึ่งเรื่อง แต่ก่อนที่จะติดตามสำหรับการ์ตูน "The Bagel and Becky Show" วันนี้ไม่พลาดขอนำเอาทั้งสอง “เบเกิล” และ “เบคกี้” มาให้ได้รู้จักกันก่อน


เรื่องราวของคู่หู คู่ฮา คู่ซ่า จอมป่วน “เบเกิล-เบคกี้” ที่จะพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวสุดตื่นเต้นที่ไม่ว่าจะทำภารกิจอะไรก็ดูจะเป็นเรื่องราวที่สนุกไปหมด นอกจากนั้นคู่หูคู่นี้ยังพาทุกคนไปเจอกับเพื่อนๆ ที่น่ารักตลอดทั้งเรื่อง ใครที่กำลังมองหาความสนุกของการ์ตูนจะต้องเก็บเรื่องนี้เข้าเอาไว้ในลิสต์การ์ตูนต้องดูอีกหนึ่งเรื่อง แต่ก่อนที่จะติดตามสำหรับการ์ตูน "The Bagel and Becky Show" วันนี้ไม่พลาดขอนำเอาทั้งสอง “เบเกิล” และ “เบคกี้” มาให้ได้รู้จักกันก่อน ซีรีส์แอนิเมชั่นที่ได้ใจเด็กๆ มาแล้วทั่วโลกจากประเทศแคนาดาโดยวันนี้ขอนำเอาคาแรคเตอร์สุดน่ารักมาให้ได้รู้จักกันก่อน 


เริ่มต้นที่ “เบเกิล” สุนัขสีเหลืองขี้เล่น ร่าเริงอยู่เสมอไม่ว่าจะต้องเจอกับปัญหาอะไร เขาก็สามารถทำให้สถานการณ์ที่ตึกเครียดกลับกลายเป็นสนุกได้ 


ต่อด้วย “เบคกี้” แมวขาวดำที่จะมีความฉลาดและจริงใจ แม้ว่าเรื่องราวจะยุ่งยากแค่ไหนแต่เมื่อใช้สติพร้อมทั้งความฉลาดของ “เบคกี้” แล้วก็จะสามารถผ่านพ้นทุกเรื่องราวไปได้ ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวการผจญภัยของทั้งสองแล้ว สามารถติดตาม The Bagel and Becky Show ได้วันนี้เวลา 23.10 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444

#TrueVisions #KIDS #TheBagelandBeckyShow #TrueSparkPlay #ช่อง444

© Radical Sheep 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial