รวมความน่ารักของลิงน้อยจอร์จ จากการ์ตูน “Curious George”

รวมความน่ารักของลิงน้อยจอร์จ จากการ์ตูน “Curious George”
เป็นการ์ตูนที่เต็มไปด้วยความน่ารักสำหรับ “Curious George” เรื่องราวสุดคลาสสิคที่ผ่านมาแล้วหลายยุคหลายสมัยแต่ยังคงความสมบูรณ์ของเนื้อหาเอาไว้อย่างเต็มพิกัด ซึ่งแน่นอนว่าในแต่ละตอนจะเต็มไปด้วยความน่ารักของเจ้าลิงจอร์จรวมไปถึงเรื่องราวที่แม้ว่าสำหรับคนอย่างเราๆ อาจจะดูธรรมดามากแต่สำหรับเจ้าลิงน้อยจอร์จแล้วมันเป็นเรื่องใหม่ที่จะต้องเรียนรู้

เป็นการ์ตูนที่เต็มไปด้วยความน่ารักสำหรับ “Curious George” เรื่องราวสุดคลาสสิคที่ผ่านมาแล้วหลายยุคหลายสมัยแต่ยังคงความสมบูรณ์ของเนื้อหาเอาไว้อย่างเต็มพิกัด ซึ่งแน่นอนว่าในแต่ละตอนจะเต็มไปด้วยความน่ารักของเจ้าลิงจอร์จรวมไปถึงเรื่องราวที่แม้ว่าสำหรับคนอย่างเราๆ อาจจะดูธรรมดามากแต่สำหรับเจ้าลิงน้อยจอร์จแล้วมันเป็นเรื่องใหม่ที่จะต้องเรียนรู้ การ์ตูนเรื่องนี้นอกจากความน่ารักที่มีให้เห็นอยู่ตลอดทั้งเรื่องแล้ว ยังมีข้อคิดดีๆ แฝงเอาไว้ให้เราได้นำกลับไปใช้กับโลกยุคนี้เช่นเรื่องของการเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ที่แม้ว่าในบางครั้งเราอาจจะยังไม่เก่งมาเพียงพอหรือเราไม่รู้ แต่เมื่อนำเอาความรู้ต่างๆ มาปรับใช้แล้วก็สามารถผ่านไปได้อย่างสบายๆ 


ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวความน่ารักของลิงน้อยจอร์จกันแล้ว สามารถติดตามได้วันนี้เวลา 23.35 น. ทางช่อง True Spark Play (444) แต่ก่อนที่จะติดตามเรื่องราวของเจ้าลิงน้อยวันนี้ไม่พลาดที่จะขอหยิบเอาภาพน่ารักๆ มาให้ได้ติดตามกันก่อน 


#TrueVisions #KIDS #CuriousGeorge #TrueSparkPlay

© 2019 Universal Studios. All Rights Reserved.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial