ส่องความน่ารักของ B1 และ B2 ใน “Banana in Pyjamas”

ส่องความน่ารักของ B1 และ B2 ใน “Banana in Pyjamas”
การ์ตูนสุดคลาสสิกที่ไม่ว่าจะเด็กรุ่นไหนก็จะต้องเคยผ่านมาสำหรับ “กล้วยหอมจอมซน” หรือชื่อภาษาอังกฤษ “Banana in Pyjamas” โดยเนื้อเรื่องจะบอกเล่าความน่ารักของสองแฝดกล้วยที่จะต้องเจอเรื่องราวต่างๆ พร้อมทั้งในเมืองยังเต็มไปด้วยเพื่อนๆ อย่างแก๊งหมี 3 ตัวหรือจะเป็นหนูแสนเจ้าเล่ห์

การ์ตูนสุดคลาสสิกที่ไม่ว่าจะเด็กรุ่นไหนก็จะต้องเคยผ่านมาสำหรับ “กล้วยหอมจอมซน” หรือชื่อภาษาอังกฤษ “Banana in Pyjamas” โดยเนื้อเรื่องจะบอกเล่าความน่ารักของสองแฝดกล้วยที่จะต้องเจอเรื่องราวต่างๆ พร้อมทั้งในเมืองยังเต็มไปด้วยเพื่อนๆ อย่างแก๊งหมี 3 ตัวหรือจะเป็นหนูแสนเจ้าเล่ห์ แน่นอนว่าความน่ารักคงหนีไม่พ้นตัวคาแร็คเตอร์การ์ตูนที่เต็มไปด้วยความสดใส รวมไปถึงเรื่องราวของเนื้อหาที่ไม่ว่าจะเป็นภารกิจไหนๆ ที่ต้องเจอก็ทำให้คนดูได้ยิ้มตาม แล้วด้วยการที่มีการปรับลายเส้นใหม่ที่ทันสมัยขึ้น รับประกันว่าจากความคลาสสิกในยุคก่อน มาเจอภาพกราฟฟิกในยุคนี้ทำให้การ์ตูนเรื่องนี้จะได้ใจคุณน้อยๆ หนูๆ อย่างแน่นอน 


ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวการเดินทาง กับภารกิจใหม่ๆ ของ B1 และ B2 กันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 23.20 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 แต่ก่อนที่จะติดตามในคืนนี้ไม่พลาดที่จะหยิบเอาภาพน่ารักๆ ของทั้งสองมาให้ได้รับชมกันก่อน 

#TrueVisions #KIDS #BananainPyjamas #TrueSparkPlay #ช่อง444

bananasinpyjamas

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial