เช็กลิสต์ 5 ข้อ คุณใช่แฟนตัวจริงของ “โคนัน” หรือไม่?

 เช็กลิสต์ 5 ข้อ คุณใช่แฟนตัวจริงของ “โคนัน” หรือไม่?
จัดว่าเป็นการ์ตูนในตำนานอีกหนึ่งเรื่องสำหรับ “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน” ที่มีมาหลายซีซั่นให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าใครที่เป็นแฟนการ์ตูนเรื่องนี้ก็คงลุ้นกันอย่างต่อเนื่องในเคสต่างๆ ที่โคนันจะต้องพิชิตไปให้ได้ ซึ่งในแต่ละเคสก็จะแฝงไปด้วยข้อคิดให้ได้ตามลุ้นกันตลอดทั้งเรื่อง

จัดว่าเป็นการ์ตูนในตำนานอีกหนึ่งเรื่องสำหรับ “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน” ที่มีมาหลายซีซั่นให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าใครที่เป็นแฟนการ์ตูนเรื่องนี้ก็คงลุ้นกันอย่างต่อเนื่องในเคสต่างๆ ที่โคนันจะต้องพิชิตไปให้ได้ ซึ่งในแต่ละเคสก็จะแฝงไปด้วยข้อคิดให้ได้ตามลุ้นกันตลอดทั้งเรื่อง นอกจากนั้นยังมีคำคมดีๆ ที่ออกมาจากปากโคนัน รวมไปถึงข้อคิดดีๆ ตลอดเรื่องใครที่ชอบการ์ตูนแนวสืบสวน สอบสวนจะต้องประทับใจและเป็นแฟนตัวยงสำหรับการ์ตูนเรื่องนี้ แต่ก่อนที่จะติดตามเรื่องราวของการ์ตูนโคนันวันนี้ไม่พลาดขอเช็กลิสต์ 5 ข้อหากคุณมีใน 5 ข้อนี้แสดงว่าคุณเป็นแฟนการ์ตูนโคนัน 


1.ชอบความถูกต้องและพร้อมที่จะค้นหาความจริง วลี “ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว” ยังคงใช้งานได้ทุกยุคทุกสมัย หากคุณรักความถูกต้องแสดงว่าคุณน่าจะรักโคนัน 


2.ไม่ยอมแพ้กับทุกเรื่องที่ต้องเจอ ด้วยความที่โคนันเป็นซีรีส์ยาวทำให้จะมีหลายเคสเข้ามาให้พิสูจน์ฝีมืออยู่ตลอด


3.มีความอดทนเป็นเลิศ เพราะในแต่ละเคสของการ์ตูนเรื่องนี้จะต้องค่อยๆ ไขปมไปที่ละจุดทำให้คนที่ติดตาม จะต้องมีความอดทนในการค่อยๆ ไขปัญหาแต่ละเคสออกไป


4.ชอบการ์ตูนญี่ปุ่นเป็นทุนเดิม อย่างที่รู้กันว่าการ์ตูนเรื่องนี้มาจาก ©Gosho Aoyama/Shogakukan・YTV・TMS 1996 ของประเทศญี่ปุ่น 


5.รักเดียวใจเดียว การ์ตูนโคนันตอนนี้ยังคงมีต่อเนื่องออกมาให้ติดตาม หากคุณไม่รักจริงอาจจะเลิกติดตามไป แต่หากคุณรักในการ์ตูนเรื่องนี้ก็จะทำให้ติดตามได้อย่างต่อเนื่อง 

#โคนันซีรี่ส์21 #ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน #โคนัน #detectiveconan #conan #โคนันปี21 #นักสืบโคนัน #TrueVisions

©Gosho Aoyama/Shogakukan・YTV・TMS 1996

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial