ส่องรูปความน่ารักของสัตว์เลี้ยงแห่งจักรวาลจากการ์ตูน "Agent Binky S2"

ส่องรูปความน่ารักของสัตว์เลี้ยงแห่งจักรวาลจากการ์ตูน "Agent Binky S2"
การ์ตูนที่จะพาทุกคนออกไปพบกับสัตว์เลี้ยงสุดพิเศษที่พวกมันจะกลายเป็นหน่วยปกป้องโลก เรียกได้ว่าเรื่องราวเหนือจินตนาการเพราะด้วยความที่เราอาจจะเคยเห็นแต่มนุษย์ที่วิเศษที่ออกช่วยโลก

การ์ตูนที่จะพาทุกคนออกไปพบกับสัตว์เลี้ยงสุดพิเศษที่พวกมันจะกลายเป็นหน่วยปกป้องโลก เรียกได้ว่าเรื่องราวเหนือจินตนาการเพราะด้วยความที่เราอาจจะเคยเห็นแต่มนุษย์ที่วิเศษที่ออกช่วยโลก แต่ไม่ใช่สำหรับการ์ตูนเรื่องนี้ เพราะเจ้าสัตว์เลี้ยงจะออกมาช่วยโลกจากเหล่าร้าย เชื่อว่าใครที่ชื่นชอบการ์ตูนแนวเหนือความคาดหมายจะต้องประทับใจแบบขั้นสุดกับการ์ตูนเรื่องนี้ นอกจากความสนุกที่จะได้รับไปอย่างเต็มๆ แล้วนั้น ยังได้มุมมองน่ารักๆ ข้อคิดดีๆ กลับไปอย่างแน่นอน ทั้งเรื่องของมิตรภาพ การเสียสละที่ในทุกๆ คนจะต้องควรมี เรียกว่ารับชมได้ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก จะต้องประทับใจยกเป็นอีกหนึ่งการ์ตูนครอบครัวสุดฟินอีกหนึ่งเรื่อง
ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติตดามกันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 16.10 น. , 18.35 น. และ 22.05 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 แล้วมาร่วมกันออกผจญภัย พร้อมลุ้นและเชียร์เหล่าสัตว์ที่จะมาช่วยปกป้องโลกไปพร้อมกัน แฟนการ์ตูนต้องไม่พลาด แต่ก่อนที่จะติดตามวันนี้ไม่พลากดหยิบเอาภาพน่ารักๆ ของพวกเขามาให้ได้รับชมกันก่อน 

#TrueVisions #KIDS #AgentBinky #TrueSparkPlay


Nelvana

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial