ออกปฏิบัติภารกิจช่วยโลกไปกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่สัตว์ใน "Animal Rescue"

ออกปฏิบัติภารกิจช่วยโลกไปกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่สัตว์ใน "Animal Rescue"
ร่วมออกปฏิบัติภารกิจครั้งยิ่งใหญ่ไปกับสุนัขจิ้งจอก โรดี้ ในการร่วมมือกับฮีโร่สัตว์จากทั่วทุกมุมโลกเพื่อช่วยเหลือสัตว์ใกล้สูญพันธุ์ และปกป้องโลกจากวายร้ายให้ได้

เรื่องราวความสนุกของเหล่าสัตว์ที่เป็นหน่วยกู้ภัยซูเปอร์ฮีโร่โดยพวกเขาจะต้องออกช่วยเหลือโลกที่กำลังถูกเหล่าร้ายหมายจะมายึดครอง พร้อมทั้งต้องจัดการกับเหล่าร้าย และร่วมออกปฏิบัติภารกิจครั้งยิ่งใหญ่ไปกับสุนัขจิ้งจอก โรดี้ ในการร่วมมือกับฮีโร่สัตว์จากทั่วทุกมุมโลกเพื่อช่วยเหลือสัตว์ใกล้สูญพันธุ์ และปกป้องโลกจากวายร้ายให้ได้ งานนี้เรื่องราวความสนุกทั้งได้ลุ้น ได้เชียร์ว่าพวกเขาจะสามารถจัดการกับเหล่าร้ายได้หรือไม่ ใครที่กำลังมองหาการ์ตูนแนวมีเรื่องให้ลุ้นตามจะต้องไม่พลาดการ์ตูนเรื่องนี้ 

ยิ่งไปกว่านั้นยังได้เห็นเรื่องราวมิตรภาพของเหล่าฮีโร่สัตว์ที่จะต้องช่วยเหลือโลกพร้อมทั้งยังต้องดูแลกันและกัน เป็นการ์ตูนอีกหนึ่งเรื่องที่มีข้อคิดสอนใจในหลากหลายแง่มุมให้แฟนการ์ตูนได้ติดตามกันตลอดทั้งเรื่อง ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามกันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 18.00 น. ทาง True Spark JUMP (41, 445) แล้วมาร่วมออกเดินทางพร้อมทั้งลุ้นตามไปพร้อมกัน บอกเลยว่าจะต้องไม่พลาด!

#AnimalRescue #ซุปเปอร์ฮีโร่หน่วยกู้ภัย #TrueVisions #kids #anime #การ์ตูน

Hong Dang Moo INC. All Rights Reserved

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial