สนุกไปกับโลกของงานศิลปะ พร้อมเรียนรู้ทฤษฎีศิลปะใน "Creative Galaxy"

สนุกไปกับโลกของงานศิลปะ พร้อมเรียนรู้ทฤษฎีศิลปะใน "Creative Galaxy"
เรื่องราวความสนุกของการ์ตูนที่จะพาทุกคนไปในโลกของศิลปะ เรียกได้ว่านอกจากจะได้รับความสนุกของเนื้อหาในเรื่องที่เต็มไปด้วยความน่ารักแล้ว คุณน้องๆ หนูๆ ยังได้รับความรู้เรื่องราวของศิลปะที่ "Creative Galaxy" สอดแทรกเข้ามาตลอดทั้งเรื่อง

เรื่องราวความสนุกของการ์ตูนที่จะพาทุกคนไปในโลกของศิลปะ เรียกได้ว่านอกจากจะได้รับความสนุกของเนื้อหาในเรื่องที่เต็มไปด้วยความน่ารักแล้ว คุณน้องๆ หนูๆ ยังได้รับความรู้เรื่องราวของศิลปะที่ "Creative Galaxy" สอดแทรกเข้ามาตลอดทั้งเรื่อง ในเรื่องราวของการใช้สี นอกจากเรื่องราวของศิลปะที่จะมีให้ได้เห็นตลอดเรื่องแล้ว ยังมีการนำเอาสิ่งของที่ใช้แล้ว มาใช้ซ้ำ คิดครีเอทีฟให้เป็นสิ่งของชิ้นใหม่และเราสามารถนำมันกลับมาใช้ได้จริงอีกครั้ง เชื่อว่าใครที่กำลังมองหาการ์ตูนแนวครีเอทีฟ สนุก พร้อมเรียนรู้สาระความรู้ใหม่ๆ จะต้องเก็บเอา "Creative Galaxy" ไว้ในลิสต์การ์ตูนต้องดูอีกหนึ่งเรื่องเลย ก่อนที่จะรับชมวันนี้ไม่พลาดนำเอาเรื่องราวสั้นๆ ของการ์ตูนสุดน่ารักเรื่องนี้มาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันก่อน

"Creative Galaxy" ถือกำเนิดขึ้นในช่วงเดือนเมษายนของปี 2013 โดยในเรื่องจะนำไปด้วย Arty ตัวการ์ตูนสุดน่ารักทำหน้าที่เป็นผู้นำออกสำรวจจักรวาลของศิลปะ โดยมีพ่อแม่ของเขาเคียงข้างอยู่เสมอ โดยเรื่องราวจะนำเสนอผ่านตัวละครของ Arty ที่เขาจะต้องเจอกับความสนุกในจักรวาลของศิลปะ ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามกันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 15.10 น. , 18.10 น. และ 21.10 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 แล้วคุณจะได้พบกับเรื่องราวสุดสนุก พร้อมกับความรู้ในเรื่องศิลปะแบบที่ไม่เคยเจอจากการ์ตูนเรื่องไหนมาก่อน 

#TrueVisions #KIDS #CreativeGalaxy #TrueSparkPlay


Production companies Amazon Studios 9 Story Media Group 9 Story USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial