ปิ๊งรักยายจอมป่วน! เมื่อเธอรู้ว่าเป็นเทพธิดากลับชาติมาเกิด เรื่องราวความสนุกจึงเกิดขึ้น ใน "Secret Jouju"

ปิ๊งรักยายจอมป่วน! เมื่อเธอรู้ว่าเป็นเทพธิดากลับชาติมาเกิด เรื่องราวความสนุกจึงเกิดขึ้น ใน "Secret Jouju"
หลังจากที่ "จูจู" ได้รู้ว่าเธอคือเทพธิดาที่กลับชาติมาเกิดจากอีกมิติหนึ่ง เธอจึงเริ่มทำภารกิจเพื่อตามหาคนอื่นที่เหมือนกับเธอ

หลังจากที่ "จูจู" ได้รู้ว่าเธอคือเทพธิดาที่กลับชาติมาเกิดจากอีกมิติหนึ่ง เธอจึงเริ่มทำภารกิจเพื่อตามหาคนอื่นที่เหมือนกับเธอ แน่นอนว่าตลอดทั้งการติดตามจะได้พบกับเรื่องราว ภารกิจสุดตื่นเต้นท้าทายที่ "จูจู" จะต้องออกหาอีกหนึ่งคนที่เหมือนเธอ ซึ่งการหานั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเธอจะต้องใช้ความอดทน พยายามอย่างมากในการตามหาอีกคน ไม่เพียงแค่ตามหาเพียงอย่างเดียวแต่ยังมีภารกิจต่างๆ ให้เธอต้องทำตลอดทั้งเรื่อง เรียกได้ว่าใครที่กำลังหาการ์ตูนเบาสมองดูเพลินจะต้องไม่พลาดเรื่องนี้ ยิ่งไปกว่านั้นยังได้เรียนรู้ถึงการพยายามในการทำภารกิจที่จะต้องทำให้สำเร็จแม้ว่ามันจะยากเพียงไหนก็ตามที่ เรียกว่า "จูจู" ในการ์ตูนเรื่อง "Secret Jouju" จะเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ดีในการใช้ชีวิต

ยิ่งไปกว่านั้นนอกจากเนื้อเรื่องที่สนุกแล้ว ภาพและเสียงเพลงของการ์ตูนเรื่องนี้ก็จัดเต็มมีให้ได้ฟังสนุกสนานกันตลอดทั้งเรื่อง ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของเธอและเพื่อนๆ ที่จะต้องทำภารกิจกันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 20.03 น. ทาง True Spark Jump ช่อง 41, 445 แล้วมาออกผจญภัยไปในโลกสุดตื่นเต้นครั้งนี้พร้อมกัน 

#TrueVisions #KIDS #SecretJouju #Jouju


Secret Jouju

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial