สเปอร์สมั่นใจคว้าโซลันกี้ ก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเปิดฉาก

สเปอร์สมั่นใจคว้าโซลันกี้ ก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเปิดฉาก
เดลี่เมล์ สื่อของอังกฤษรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีความมั่นใจว่าจะสามารถคว้าตัว โดมินิก โซลันกี้ กองหน้าชาวอังกฤษของ บอร์นมัธ มาร่วมทีมได้ก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นขึ้นอย่างแน่นอน แม้ว่านักเตะจะมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 65 ล้านปอนด์ก็ตาม

สเปอร์ส ของ แอนจ์ พอสเตโคกลู ตกเป็นข่าวว่ากำลังต้องการดึงตัวกองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมทัพ หลังมีรายงานว่า ริชาร์ลิซอน กองหน้าทีมชาติบราซิลของทีมกำลังตกเป็นที่สนใจของหลายทีมใหญ่ในซาอุดิอาระเบีย และทีมไก่เดือยทองก็ไม่ติดขัดอะไรหากว่าเจ้าตัวจะย้ายออกไป เนื่องจากเบื่อหน่ายกับอาการบาดเจ็บเรื้อรังของกองหน้าบราซิเลียน ทำให้ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้มากเท่าที่ควร

ล่าสุด รายงานจาก เดลี่เมล์ ระบุว่า สเปอร์ส ได้เล็งเป้าหมายไปที่ โดมินิก โซลันกี้ กองหน้าวัย 27 ปีของ บอร์นมัธ ที่ต้องการย้ายออกจากทีมเช่นกัน แม้ว่าเจ้าตัวจะมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 65 ล้านปอนด์ หรือราว 2,914 ล้านบาท แต่ สเปอร์ส ก็มีความเชื่อมั่นว่าจะคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมได้ก่อนที่พรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 17 สิงหาคมนี้

ขณะที่ เดอะ ไทม์ส อีกสื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่า สเปอร์ส หวังจะขาย ริชาร์ลิซอน ออกไปให้กับทีมในซาอุดิอาระเบีย และน่าจะได้ค่าตัวกลับมามากพอสมควร เป็นเงินทุนในการนำไปใช้ซื้อ โซลันกี้ ต่อไป และคาดหวังว่าจะสามารถปิดดีลคว้าตัวนักเตะได้ในช่วงสัปดาห์สุดท้ายก่อนหน้าที่พรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากขึ้น ซึ่ง สเปอร์ส มีคิวจะบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมนัดเปิดฤดูกาล คืนวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม

สำหรับ โซลันกี้ มีผลงานที่ยอดเยี่ยมมากๆ กับ บอร์นมัธ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังทำไป 21 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 42 เกมรวมทุกรายการ โดยเป็นการยิงในพรีเมียร์ลีกไปถึง 19 ประตู แต่กลับถูกมองข้ามจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ไม่เรียกตัวไปติดทีมชาติอังกฤษชุดลุยศึกยูโร 2024 ที่ทีมสิงโตคำรามทำได้เพียงแค่รองแชมป์เท่านั้น

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial