หงส์มีเฮซูบีเมนดี้สนย้ายซบ เหลือแค่คุยค่าตัวกับโซเซียดาด

หงส์มีเฮซูบีเมนดี้สนย้ายซบ เหลือแค่คุยค่าตัวกับโซเซียดาด
ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวไปในทิศทางเดียวกันกับสื่อในสเปนระบุว่า มาร์ติน ซูบีเมนดี้ กองกลางทีมชาติสเปนของ เรอัล โซเซียดาด มีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล หลังมีรายงานว่าทีมหงส์แดงแสดงความสนใจอย่างจริงจัง

เมื่อวันพุธที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา มีรายงานจากหลายสื่อระบุตรงกันว่า ลิเวอร์พูล มีความสนใจที่จะคว้าตัว มาร์ติน ซูบีเมนดี้ กองกลางตัวรับทีมชาติสเปนของ เรอัล โซเซียดาด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าจะเป็น เดอะ ไทม์ส ของอังกฤษ และ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังผู้เชี่ยวชาญข่าวการซื้อขายนักเตะ โดยรายงานข่าวอ้างว่าทีมหงส์แดงได้มีการติดต่อไปยัง โซเซียดาด เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว

ล่าสุด ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษ และ เรเลโบ สื่อที่น่าเชื่อถืออันดับต้นๆ ของสเปน รายงานตรงกันว่า ซูบีเมนดี้ ก็มีความสนใจที่จะย้ายไปเล่นในถิ่นแอนฟิลด์เช่นกัน โดยตัวนักเตะได้มีการแจ้งไปยังเอเยนต์ของตัวเองแล้วว่าพร้อมที่จะย้ายทีม ทำให้กองกลางวัย 25 ปี อาจจะกลายเป็นการเสริมทัพรายแรกของ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ และเป็นนักเตะคนแรกที่ย้ายเข้ามาในยุคของ อาร์เน่อ สลอต กุนซือคนใหม่

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวระบุว่า ลิเวอร์พูล ยังต้องพยายามเจรจาต่อรองเรื่องค่าตัวกับ โซเซียดาด เพราะตัวนักเตะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 60 ล้านยูโร หรือราว 2,318 ล้านบาท แต่ ลิเวอร์พูล อยากจะได้ในราคาที่ถูกลงมา เว้นเสียแต่ว่าจะยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาเพื่อตัดปัญหา

ทั้งนี้ รายงานจาก ดิ แอธเลติก ระบุว่า เรอัล โซเซียดาด ไม่ต้องการจะลดราคาของ ซูบีเมนดี้ ลงมา และต้องการเงินค่าตัวตามที่ค่าฉีกสัญญาระบุไว้เท่านั้น นั่นทำให้เชื่อว่าการเจรจายังคงต้องใช้เวลาอีกสักระยะ แต่ถ้าสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้เมื่อไหร่ การคว้าตัวนักเตะคงไม่ใช่เรื่องยาก เพราะ ซูบีเมนดี้ แสดงท่าทีว่าอยากจะย้ายมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล อย่างชัดเจน

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial