เรือใบคุยสัญญาใหม่เอแดร์ซอน เตรียมอัพค่าเหนื่อยมัดใจอยู่ต่อ

เรือใบคุยสัญญาใหม่เอแดร์ซอน เตรียมอัพค่าเหนื่อยมัดใจอยู่ต่อ
เอชไอทีซี สื่อของอังกฤษรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ เตรียมที่จะเจรจากับ เอแดร์ซอน นายทวารมือหนึ่งของทีมในเรื่องของสัญญาฉบับใหม่ พร้อมกับเตรียมที่จะอัพค่าเหนื่อยให้มากกว่าเดิม เพื่อเป็นการมัดใจให้เจ้าตัวอยู่เฝ้าเสากับทีมต่อไป หลังก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าจะย้ายไปเล่นในซาอุดิอาระเบีย

เอแดร์ซอน ตกเป็นข่าวย้ายทีมตลอดนับตั้งแต่จบฤดูกาลที่ผ่านมา หลังเชื่อว่านักเตะเริ่มมีความอิ่มตัวกับการเล่นให้กับทีมเรือใบสีฟ้า เนื่องจากช่วยให้ทีมคว้าแชมป์รายการสำคัญๆ ได้หมดแล้ว โดยมีทีมดังในซาอุดิอาระเบียอย่าง อัล นาสเซอร์ และ อัล อิตติฮัด พยายามที่จะเจรจาเพื่อคว้าตัวไปร่วมทีม แต่สุดท้ายแล้วไม่มีทีมใดที่สามารถบรรลุข้อตกลงกับทาง แมนฯ ซิตี้ ได้

ล่าสุด รายงานข่าวระบุว่า เอแดร์ซอน ที่ไม่ได้ไปเล่นให้กับทีมชาติบราซิลในศึกโกปา อเมริกา ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ มีโอกาสที่จะอยู่เฝ้าเสาในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป หลัง แมนฯ ซิตี้ เตรียมที่จะเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับเจ้าตัว พร้อมกับเพิ่มค่าเหนื่อยมากกว่าเดิม เพื่อเป็นการมัดใจให้นายทวารวัย 30 ปี อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า ทีมงานของ แมนฯ ซิตี้ หวังที่จะบรรลุข้อตกลงกับตัว เอแดร์ซอน ให้เร็วที่สุด โดยคาดว่าจะให้ทุกอย่างเรียบร้อยภายในซัมเมอร์นี้ และถ้าหากว่าตัว เอแดร์ซอน ยอมรับข้อเสนอ จะทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลกทันที

สำหรับ เอแดร์ซอน ย้ายจาก เบนฟิก้า มาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2017 ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ หรือราว 1,579 ล้านบาท และกลายเป็นมือหนึ่งของทีมในทันที โดยคว้าแชมป์ร่วมกับ แมนฯ ซิตี้ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก 6 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย, ลีก คัพ 4 สมัย รวมถึงแชมป์ใหญ่อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ อีกอย่างละ 1 สมัย ขณะที่สัญญาปัจจุบันของเจ้าตัวจะหมดลงในเดือนมิถุนายนปี 2026

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial