สื่อยันผีโอเคคว้ามาซราอวีแล้ว คาดมาตรวจร่างกายอังคารนี้

สื่อยันผีโอเคคว้ามาซราอวีแล้ว คาดมาตรวจร่างกายอังคารนี้
ฟุต แมร์กาโต้ สื่อของฝรั่งเศสรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับทาง บาเยิร์น มิวนิค ในการคว้าตัว นูซแซร์ มาซราอวี แบ็กขวาทีมชาติโมร็อกโกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ต้องรอปล่อย อารอน วาน-บิสซาก้า ออกจากทีมให้ได้เสียก่อน และคาดว่า มาซราอวี จะเดินทางมาตรวจร่างกายในวันอังคารที่จะถึงนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าใกล้คว้าตัว มาซราอวี มาสักพักหนึ่งแล้ว โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่าได้ทำการยื่นข้อเสนอแบบคู่ไปให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ในการคว้าตัวทั้ง มาไตส์ เดอ ลิกท์ ปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ รวมถึง มาซราอวี ในเวลาเดียวกัน แต่ถูกทีมเสือใต้ปฏิเสธกลับมา เนื่องจากมองว่ายังเป็นข้อเสนอที่น้อยเกินไป

อย่างไรก็ตาม เฉพาะในรายของ มาซราอวี นั้นไม่น่าจะมีปัญหา โดย ฟุต แมร์กาโต้ รายงานว่า ทีมเสือใต้ได้อนุญาตให้แบ็กขวาโมร็อกโกเดินทางไปยังอังกฤษแล้ว แต่ทางฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นขอเวลาในการจัดการขาย อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาของทีมออกไปให้เสร็จเสียก่อน จากนั้นจึงค่อยดำเนินการตรวจร่างกายกับ มาซราอวี ต่อไป

ทั้งนี้ รายงานข่าวยังระบุด้วยว่า หากว่าไม่มีอะไรผิดพลาด มาซราอวี จะเดินทางถึงประเทศอังกฤษภายในวันอังคารที่ 6 สิงหาคมนี้ เพื่อทำการเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมปีศาจแดง ขณะที่เรื่องของเงื่อนไขส่วนตัวนั้นไม่มีปัญหา หลังจากที่ตัวนักเตะได้ตอบตกลงที่จะเซ็นสัญญายาว 5 ปี หรือจนถึงปี 2029 พร้อมกับมีออปชั่นในการต่อเพิ่มอีก 1 ปีเป็นที่เรียบร้อย

ขณะที่ในรายของ วาน-บิสซาก้า นั้น คาดว่าน่าจะย้ายไปร่วมทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังตัวนักเตะได้ตอบรับข้อเสนอของทีมขุนค้อนแล้ว เหลือแค่ทั้งสองสโมสรต้องตกลงเรื่องค่าตัวกันให้ได้เท่านั้น ซึ่ง วาน-บิสซาก้า ก็อยู่ในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดที่เดินทางไปอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาด้วยเช่นกัน

ทางด้าน เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการดีลนี้จบลงให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะได้ตัวอดีตลูกทีมสมัยคุม อาแจ็กซ์ มาร่วมงานด้วยกันโดยเร็ว เพื่อเป็นการปรับตัว และมีลุ้นที่จะมีชื่ออยู่ในทีมชุดที่จะลงทำศึก คอมมูนิตี้ ชิลด์ กับ แมนฯ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคมนี้ทันที

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial