เทน ฮาก ยืนยัน กาเซมิโร่ ยังเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม

เทน ฮาก ยืนยัน กาเซมิโร่ ยังเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม
เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า กาเซมิโร่ กองกลางทีมชาติบราซิลยังคงเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม และหวังว่าเจ้าตัวจะยังอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง

กาเซมิโร่ วัย 32 ปี ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาโดยตลอดตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา หลังฟอร์มการเล่นและสภาพร่างกายไม่ได้ดีเหมือนเดิม และยังไม่มีชื่ออยู่ในทีมนัดที่ลงเล่นในเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาอีกด้วย โดยทางสโมสรเปิดเผยว่าเป็นเพราะนักเตะมีอาการบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่เข้าสู่ช่วงการฝึกซ้อมปรีซีซั่น กาเซมิโร่ ก็ลงเล่นให้กับทีมมาโดยตลอด ทำให้คาดว่านักเตะน่าจะยังอยู่ในแผนงานของ เทน ฮาก ต่อไปในฤดูกาลหน้า และล่าสุดกุนซือทีมปีศาจแดงก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า กองกลางบราซิเลียนยังคงเป็นหนึ่งในนักเตะกำลังสำคัญของทีม และหวังว่าเจ้าตัวจะยังอยู่กับทีมต่อไป

ทั้งนี้ เทน ฮาก ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ที่ กาเซมิโร่ ถูกตัดชื่อออกจากเกมรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า "กาเซมิโร่ เป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญอย่างมาก เขาเป็นผู้นำและสามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้ แต่ในวันนั้นเราต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดในเกมนั้น และไม่มีใครที่จะสามารถลงเล่นได้ทุกเกม มันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้"

"ใครก็ตามที่เป็นผู้เล่นของเรา ถ้าพวกเขายังต้องการเล่นให้กับทีมต่อไปและมีศักยภาพมากพอ ผมก็หวังว่าพวกเขาจะยังอยู่ช่วยทีมต่อไป ในส่วนของ กาเซมิโร่ นั้นเราได้เห็นกันแล้วว่าเขาเป็นนักเตะที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในอาชีพของเขา ในฤดูกาลที่ผ่านมาเขาก็มีส่วนสำคัญอย่างมากในการช่วยให้สโมสรบรรลุเป้าหมาย ดังนั้นเขาจึงเป็นผู้เล่นที่มีอิทธิพลต่อทีมเป็นอย่างมาก"

สำหรับ กาเซมิโร่ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 และยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2026 พร้อมกับมีเงื่อนไขสามารถต่อเพิ่มได้อีก 1 ปี โดยเจ้าตัวลงเล่นให้ทีมปีศาจแดงไปแล้ว 83 เกมรวมทุกรายการ ทำไป 12 ประตูกับอีก 9 แอสซิสต์ และมีส่วนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ ลีก คัพ และ เอฟเอ คัพ มาครองได้ในสองฤดูกาลหลังสุด

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial