ปืนใหญ่ปัดข้อเสนอมาร์กเซย ซื้อเอ็นเคเทียห์ 27 ล้านยูโร

ปืนใหญ่ปัดข้อเสนอมาร์กเซย ซื้อเอ็นเคเทียห์ 27 ล้านยูโร
อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าได้ปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 27 ล้านยูโรจาก โอลิมปิก มาร์กเซย ใการขอซื้อ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังผู้เชี่ยวชาญข่าววงการซื้อขายนักเตะ

เอ็นเคเทียห์ ตกเป็นข่าวการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวไม่ค่อยพอใจกับสถานะของตัวเองในทีมปืนใหญ่ ที่ได้ลงสนามอย่างจำกัดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยกองหน้าชาวอังกฤษวัย 25 ปี ได้ลงเล่นไปเพียง 37 เกมรวมทุกรายการ และทำได้เพียง 6 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์

ทำให้เจ้าตัวต้องการมองหาสโมสรใหม่ที่เปิดโอกาสให้ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมดังจาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส จะแสดงความสนใจอย่างจริงจัง และสามารถบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ เอ็นเคเทียห์ ได้เป็นที่เรียบร้อย โดยเหลือเพียงแค่ขั้นตอนการเจรจาเรื่องค่าตัวกับ อาร์เซน่อล ให้ลุล่วงเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายซื้อขายนักเตะชื่อดังได้รายงานว่า ทีมปืนใหญ่ได้ทำการปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 27 ล้านยูโร หรือราว 1,040 ล้านบาท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมองว่ายังเป็นข้อเสนอที่ต่ำเกินไป ในการที่จะทำให้ อาร์เซน่อล ยอมปล่อย เอ็นเคเทียห์ ออกจากทีม

สำหรับ เอ็นเคเทียห์ ยังเหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล อีก 3 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2027 ซึ่งนั่นน่าจะเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่ต้องรีบร้อนในการขายกองหน้าชาวอังกฤษรายนี้ออกจากทีม และเชื่อว่า มาร์กเซย น่าจะต้องกลับมาใหม่พร้อมกับข้อเสนอที่ดีกว่า ซึ่งเชื่อว่า อาร์เซน่อล ต้องการค่าตัวของ เอ็นเคนเทียห์ ในระหว่าง 30-35 ล้านยูโร หรือราว 1,156-1,349 ล้านบาท

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial