ผีเตรียมปิดดีลคว้ามาซราอวี หลัง วาน-บิสซาก้า ใกล้ไปค้อน

ผีเตรียมปิดดีลคว้ามาซราอวี หลัง วาน-บิสซาก้า ใกล้ไปค้อน
ฟุต แมร์กาโต้ สื่อในฝรั่งเศสรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าคว้าตัว นูซแซร์ มาซราอวี แบ็กขวาทีมชาติโมร็อกโกของ บาเยิร์น มิวนิค อย่างเต็มที่่ หลังใกล้ปล่อย อารอน วาน-บิสซาก้า ให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้เต็มที

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมีการเปลี่ยนแปลงทีมหลายตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังการเข้ามาบริหารงานโดยกลุ่ม INEOS ที่นำโดย เซอร์ จิม แร็ทคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ เริ่มจากการเปลี่ยนแปลงทีมงานบริหารชุดใหม่ยกกระบิ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ที่แม้ว่าตัวกุนซือจะยังเป็น เอริค เทน ฮาก ตามเดิม และได้รับการต่อสัญญาออกไป แต่ก็มีการทาบทาม รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตกองหน้าระดับตำนานของ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ามาเป็นมือขวาคนใหม่

ขณะที่ในส่วนของนักเตะนั้นก็มีการผ่องถ่ายหลายคนที่ไม่ได้ใช้ออกไป และซื้อแข้งรายใหม่เข้ามา โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีการคว้าตัว โจชัว เซิร์กซี กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ และ เลนี่ โยโร่ กองหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสเข้ามาร่วมทีมได้เรียบร้อย

ล่าสุด ทีมปีศาจแดงตกเป็นข่าวว่ากำลังจะเดินหน้าเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค ในการคว้าตัว นูซแซร์ มาซราอวี แบ็กขวาทีมชาติโมร็อกโกเข้ามาร่วมทีมในเร็วๆ นี้ หลังใกล้ที่จะปล่อย อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาฟอร์มตกของทีมไปให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เต็มทีแล้ว หลังนักเตะตอบรับข้อเสนอของทีมขุนค้อนเรียบร้อย ขณะที่ในเรื่องของค่าตัวก็น่าจะตกลงกันได้ในไม่ช้า

ทั้งนี้ รายงานจาก ฟุต แมร์กาโต้ ระบุว่า หาก แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ เวสต์แฮม ในการปล่อย วาน-บิสซาก้า ออกไปได้เมื่อไหร่ ก็จะเดินหน้าเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อคว้าตัว มาซราอวี ทันที หลังก่อนหน้านี้มีรายงานว่าแบ็กวัย 26 ปี ที่เล่นฟูลแบ็กได้ทั้งซ้ายและขวา ได้บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับทีมปีศาจแดงได้แล้ว โดย มาซราอวี มีความต้องการกลับมาร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก อีกครั้ง หลังเคยประสบความสำเร็จร่วมกันสมัยอยู่กับ อาแจ็กซ์ ระหว่างปี 2018-2022 ขณะที่ในเรื่องค่าตัวนั้น น่าจะไม่เกิน 30 ล้านยูโร หรือราว 1,147 ล้านบาท

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial