กัลลาเกอร์ปัดสัญญาใหม่สิงห์ คาดเตรียมโดนขายให้ตราหมี

กัลลาเกอร์ปัดสัญญาใหม่สิงห์ คาดเตรียมโดนขายให้ตราหมี
ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไป ทำให้คาดว่าน่าจะถูกขายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี แอตเลติโก มาดริด ทีมดังในศึก ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะรับช่วงต่อ

กัลลาเกอร์ เหลือสัญญากับ เชลซี อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น หรือจนถึงเดือนมิถุนายน 2025 นั่นทำให้ เชลซี ต้องรีบตัดสินใจว่าจะเอาอย่างไรต่อไป ไม่อย่างนั้นแล้วอาจจะต้องเสียกองกลางรายนี้ออกจากทีมไปแบบฟรีๆ โดยตามกฏแล้วนักเตะจะสามารถเจรจากับสโมสรใหม่ได้ทันทีในเดือนมกราคมปีหน้า เมื่อเหลือสัญญาเพียง 6 เดือน เพื่อเตรียมที่จะย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาล

ล่าสุด รายงานจาก ดิ แอธเลติก ระบุว่า แม้ว่า เชลซี พร้อมที่จะขายนักเตะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ได้มีการยื่นเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ตัว กัลลาเกอร์ ด้วยเช่นกัน เพื่อเป็นการป้องกันในกรณีที่นักเตะอาจจะย้ายทีมไปแบบฟรีๆ โดยสัญญาใหม่มีระยะเวลา 2 ปี พร้อมกับมีเงื่อนไขต่อเพิ่มได้อีก 1 ปี อีกทั้งยังจะทำให้ กัลลาเกอร์ ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในบรรดาผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางด้วยกันของ เชลซี อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวระบุว่า กัลลาเกอร์ ได้ตอบปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นทำให้ตอนนี้ เชลซี น่าจะเหลือเพียงทางเลือกเดียว นั่นคือการขายนักเตะออกจากทีมไปเลยในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ และคาดว่าจะเป็น แอตเลติโก มาดริด ที่กำลังพยายามเจรจากับ เชลซี เพื่อคว้าตัวกองกลางวัย 24 ปีรายนี้ไปร่วมทีม

ทั้งนี้ เชลซี ไม่มีปัญหากับการขาย กัลลาเกอร์ ออกจากทีมแต่อย่างใด เพราะมีนักเตะเพียงพอที่จะใช้งานอยู่แล้ว อีกทั้งยังเป็นการได้เงินกลับคืนมาสู่สโมสรอีกด้วย โดยในส่วนของค่าตัวนั้นไม่มีปัญหา เมื่อมีรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียนระบุว่า เชลซี กับ แอต. มาดริด บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวกันได้แล้วที่ราคา 40 ล้านยูโร หรือราว 1,538 ล้านบาท

ทำให้ตอนนี้ เชลซี และ แอต. มาดริด ต้องรอการตัดสินใจของนักเตะเพียงอย่างเดียวว่ายินดีที่จะย้ายไปเล่นใน ลา ลีกา กับทีมตราหมีหรือไม่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ กัลลาเกอร์ เคยปฏิเสธที่จะย้ายไปร่วมทีม แอสตัน วิลล่า มาแล้ว

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial