ผีแดงเซ็งโยโร่พัก 2 เดือน หลังบาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้าแตก

ผีแดงเซ็งโยโร่พัก 2 เดือน หลังบาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้าแตก
เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับข่าวร้าย เมื่อ เลนี่ โยโร่ ปราการหลังดาวรุ่งวัย 18 ปีที่เพิ่งคว้าตัวมาจาก ลีลล์ ในฝรั่งเศสนั้น มีอาการบาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้าแตก และคาดว่าต้องพักอย่างน้อย 2 เดือน ทำให้จะพลาดช่วยทีมในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่

โยโร่ เพิ่งย้ายมาจาก ลีลล์ ด้วยค่าตัวรวมโบนัสระดับ 70 ล้านยูโร หรือราว 2,691 ล้านบาท และเดินทางร่วมทัวร์ปรีซีซั่นกับทีมทันที โดยเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในเกมอุ่นเครื่องนัดแรกที่เอาชนะ เรนเเจอร์ส ไป 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา แต่หลังจากนั้นในเกมอุ่นเครื่องเกมแรกในการทัวร์ปรีซั่นที่สหรัฐฯ นั้น โยโร่ ได้รับบาดเจ็บในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายต่อ อาร์เซน่อล 2-1 ซึ่งในเวลาต่อมาได้มีภาพเจ้าตัวต้องใช้ไม้ค้ำและสวมเฝือกอ่อนที่เท้าซ้าย ทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์กันว่าน่าจะมีอาการบาดเจ็บที่หนักมากกว่าที่คิด

ล่าสุด รายงานจาก เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่า โยโร่ ได้รับบาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้าแตก และต้องพักอย่างน้อย 2 เดือน นั่นทำให้กองหลังวัย 18 ปี จะต้องพลาดช่วยทีมในช่วงต้นของศึกพรีเมียร์ลีกไปจนถึงช่วงสิ้นเดือนกันยายนเป็นอย่างน้อย และน่าจะพลาดช่วยทีมไปอย่างน้อย 6 เกมแรก ซึ่งในจำนวนนั้นมีเกมใหญ่อย่างศึกแดงเดือดที่ต้องรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ด้วย

ทั้งนี้ นอกจากอาการบาดเจ็บของ โยโร่ แล้ว อีกคนที่ได้รับบาดเจ็บในเกมที่พบกับ อาร์เซน่อล ที่แอลเอ ยังมี ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าตัวหลักของทีม ที่มีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง และต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามเช่นกัน โดยล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่า ฮอยลุนด์ ต้องพักอย่างน้อย 6 สัปดาห์ ทำให้มีความเป็นไปได้ว่าจะพลาดลงเล่นในเกมที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ด้วยเช่นกัน

สำหรับทีมปีศาจแดงนั้น เพิ่งจะเอาชนะ เรอัล เบติส ได้ 3-2 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม และยังเหลือโปรแกรมทัวร์สหรัฐฯ อีกเกม ในการเจอกับ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคมนี้ หลังจากนั้นก็จะพักราว 1 สัปดาห์ และจะลงเล่นเกม คอมมูนิตี้ ชิลด์ พบกับ แมนฯ ซิตี้ ที่เวมบลีย์ ในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม ก่อนจะเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกด้วยการรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม ในวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคมนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial