ขุนค้อนใกล้คว้า วาน-บิสซาก้า หลังนักเตะรับข้อเสนอแล้ว

ขุนค้อนใกล้คว้า วาน-บิสซาก้า หลังนักเตะรับข้อเสนอแล้ว
สกาย สปอร์ตส์ สื่อของอังกฤษรายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ใกล้คว้าตัว อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเข้าไปทุกที หลังตัวนักเตะตอบรับข้อเสนอจากทีมขุนค้อนแล้ว เหลือแค่รอให้ทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวให้ได้เท่านั้น

วาน-บิสซาก้า ถือเป็นหนึ่งในกลุ่มนักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะปล่อยออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทำผลงานได้ไม่น่าพอใจเท่าไหร่นักในช่วงที่ผ่านมา แม้ว่าจะได้รับโอกาสลงสนามภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ก็ตาม และเจ้าตัวก็ได้รับความสนใจจากหลายๆ ทีม ซึ่งหนึ่งในนั้นมี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รวมอยู่ด้วย

ล่าสุด รายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า เวสต์แฮม ใกล้ที่จะคว้าตัว วาน-บิสซาก้า ไปร่วมทีมเต็มทีแล้ว หลังมีรายงานว่าได้บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะเรียบร้อย โดยตอนนี้เหลือเพียงแค่ต้องตกลงเรื่องค่าตัวกับทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ได้เท่านั้น และคาดว่า เวสต์แฮม น่าจะสามารถปิดดีลได้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ เนื่องจากทีมปีศาจแดงก็ต้องการขายนักเตะออกจากทีมเช่นกัน

ทั้งนี้ หากว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อย วาน-บิสซาก้า ออกจากทีมได้ ก็คาดว่าน่าจะดำเนินการปิดดีลในการคว้าตัว นูซแซร์ มาซราอวี แบ็กขวาทีมชาติโมร็อกโก ของ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมต่อในทันที หลังมีรายงานจากหลายสื่อในเยอรมนีระบุว่า ทีมปีศาจแดงบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ มาซราอวี แล้วเช่นเดียวกัน

หากว่าไม่มีอะไรผิดพลาด คาดว่า เวสต์แฮม จะได้ วาน-บิสซาก้า ไปเป็นแบ็กขวารายใหม่ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะได้ มาซราอวี วัย 26 ปีมาร่วมทีมแทน ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวรวมโบนัสอยู่ที่ราว 20 ล้านยูโร หรือประมาณ 780 ล้านบาท และจะทำให้แบ็กโมร็อกโก ได้กลับมาร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก อีกครั้ง หลังเคยทำงานร่วมกันที่ อาแจ็กซ์ ในช่วงระหว่างปี 2018-2022 มาแล้ว

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial