อัลวาเรซยันรอจบโอลิมปิก ค่อยตัดสินใจเรื่องอนาคต

อัลวาเรซยันรอจบโอลิมปิก ค่อยตัดสินใจเรื่องอนาคต
ฮูเลียน อัลวาเรซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าของ แมนฯ ชิตี้ ออกมาเผยว่าจะรอให้จบภารกิจรับใช้ทีมชาติใน โอลิมปิก เกมส์ เสียก่อน ค่อยตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองกับทีมเรือใบสีฟ้า หลังมีข่าวลืออย่างหนักว่าเจ้าตัวต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

อัลวาเรซ ตกเป็นข่าวไม่ค่อยพอใจสถานการณ์ของตัวเองในทีม แมนฯ ซิตี้ สักเท่าไหร่ แม้ว่าฤดูกาลที่่ผ่านมาจะได้ลงสนามไปถึง 54 เกมก็ตาม เนื่องจากสถานะภายในทีมตอนนี้เป็นแค่ตัวสำรองของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าร่างยักษ์ชาวนอร์เวย์เท่านั้น รวมถึงมักจะถูกดร็อปเป็นแค่ตัวสำรองในเกมนัดสำคัญ

นั่นทำให้มีข่าวลือว่า อัลวาเรซ กำลังพิจารณาถึงโอกาสในการย้ายออกจาก แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเจ้าตัวซึ่งอยู่ในระหว่างการรับใช้ทีมชาติอาร์เจนติน่าในศึกโอลิมปิก เกมส์ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน โดยกล่าวว่าจะขอช่วยทีมชาติในโอลิมปิก เกมส์ เสียก่อน แล้วค่อยคิดถึงเรื่องของอนาคตของตัวเองอีกครั้ง

กองหน้าวัย 24 ปี ที่เพิ่งจะช่วย อาร์เจนติน่า คว้าแชมป์ โกปา อเมริกา มาครองหมาดๆ ต่อด้วยการเล่นในศึกโอลิมปิก เกมส์ ต่อในทันทีนั้น ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ฤดูกาลที่แล้ว ผมคือหนึ่งในผู้เล่นที่ลงสนามมากสุดในทีมก็จริง แต่สุดท้ายแล้วคุณก็จะไม่ได้รู้สึกชอบใจเท่าไหร่นักเวลาที่ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมนัดสำคัญ คุณย่อมต้องการที่จะลงเล่นอย่างต่อเนื่อง"

"ผมไม่เคยใช้เวลาคิดอย่างจริงจังเกี่ยวกับเรื่องของตัวเองเลย หลังจากที่โอลิมปิกจบลงแล้ว ผมจะใช้เวลาไตร่ตรองอีกครั้งเกี่ยวกับสิ่งที่ผมต้องการทำเพื่อตัวเอง และเราจะได้เห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป"

ขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนฯ ซิตี้ ที่ตอนนี้กำลังคุมทีมทัวร์ปรีซั่นที่สหรัฐอเมริกาอยู่นั้น ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้เช่นเดียวกัน โดยกุนซือชาวสเปนเผยว่า เขาได้เห็นข่าวของ อัลวาเรซ ที่จะตัดสินใจอนาคตของตัวเองอีกครั้งแล้ว ซึ่งเขาไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใด แต่นักเตะต้องมาแจ้งกับสโมสรว่าจะเอาอย่างไรต่อไป ซึ่งเขาเข้าใจเหตุผลของ อัลวาเรซ ดีที่ต้องการลงสนามในนัดสำคัญ แต่ในทีมก็มีนักเตะคนอื่นที่ต้องการลงเล่นด้วยเช่นกัน และเราก็มีนักเตะ 18-19 ในทีม

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial