สลอตชี้คงเป็นเรื่องประหลาด หากว่าหงส์ไม่มีแข้งใหม่เข้าทีม

สลอตชี้คงเป็นเรื่องประหลาด หากว่าหงส์ไม่มีแข้งใหม่เข้าทีม
อาร์เน่อ สลอต กุนซือของ ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่า คงเป็นเรื่องที่น่าประหลาดมากๆ หากว่าทีมหงส์แดงจะไม่มีนักเตะรายใหม่เข้ามาสเสริมทัพเลยแม้แต่รายเดียวในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมกับเผยด้วยว่าทีมงานหลังบ้านกำลังทำงานอย่างหนักเกี่ยวกับเรื่องการเสริมทัพ

ลิเวอร์พูล มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้จัดการทีมจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ มาเป็น อาร์เน่อ สลอต กุนซือชาวดัตช์ที่ย้ายมาจาก เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม แต่อย่างไรก็ตาม ในส่วนของการเสริมทัพนั้น จนถึงตอนนี้ทีมหงส์แดงยังไม่ได้มีการคว้านักเตะใหม่มาร่วมทีมแต่อย่างใด จนเกือบจะกลายเป็นแค่ทีมเดียวในพรีเมียร์ลีกแล้วในตอนนี้ที่ยังไม่ได้ลงทุนซื้อแข้งรายใหม่ ทั้งๆ ที่มีการปล่อยนักเตะออกจากทีมไปหลายราย อาทิ ติอาโก้ อัลกันตาร่า, อาเดรียน และ โฌแอล มาติป ที่หมดสัญญากับทีม

และแม้ว่าทีมจะมีข่าวพัวพันกับนักเตะหลายราย แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอขอซื้อใครอย่างเป็นทางการ โดยก่อนหน้านี้เคยมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล สนใจในตัวของ เลนี่ โยโร่ กองหลังดาวรุ่งจาก ลีลล์ แต่สุดท้ายกลายเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่คว้าตัวไปร่วมทีม หรือล่าสุดที่มีรายงานจากสื่อญี่ปุ่นระบุว่าเตรียมทุ่มงบกว่า 65 ล้านยูโร (ราว 2,550 ล้านบาท) เพื่อฉีกสัญญา ทาเคฟุสะ คุโบะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นจาก เรอัล โซเซียดาด เข้ามาร่วมทีม แต่สุดท้ายก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น

ล่าสุด สลอต ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า มันคงเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจไม่น้อย หากว่า ลิเวอร์พูล ไม่มีการซื้อใครใหม่เข้ามาร่วมทีมเลยแม้แต่รายเดียวในซัมเมอร์นี้ ก่อนที่ตลาดนักเตะช่วงหน้าร้อนจะปิดตัวลงในช่วงสิ้นเดือนสิงหาคม โดยกล่าวว่า "ถ้าคุณได้รับช่วงต่อทีมที่มีคุณภาพที่ดีมากๆ มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะหาผู้เล่นที่อยู่ในระดับที่สูงมากกว่านี้เข้ามาร่วมทีม เชื่อผมเถอะว่า ริชาร์ด (ฮิวจ์ส) กำลังทำงานอย่างหนักมาก เขาคอยอัพเดทเรื่องการเสริมทัพให้ผมรู้อยู่เสมอ"

"หากว่ามีข่าวอะไรที่คืบหน้า เราจะแจ้งให้ทุกคนทราบแน่นอน ตอนนี้เรามีทีมที่ดีอยู่แล้ว แต่มันก็คงจะเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจเช่นกันหากว่าเราไม่มีนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีมเลยแม้แต่คนเดียว สุดท้ายแล้วมันคงจะเกิดขึ้นในที่สุด ตอนนี้เราแค่กำลังรอผู้เล่น (ที่พักร้อน) กลับเข้ามาสู่ทีม รวมถึงคนที่เหมาะสมที่เราจะเซ็นสัญญา"

สำหรับ ลิเวอร์พูล กำลังจะเป็นทีมเดียวในพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ที่ยังไม่มีการซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพ หลังจากที่ ฟูแล่ม อีกหนึ่งทีมที่ยังไม่ได้ซื้อใครเข้ามาร่วมทีมเช่นกัน กำลังใกล้จะได้ตัว เอมิล สมิธ โรว์ กองกลางวัย 23 ปีจาก อาร์เซน่อล ไปร่วมทีมเต็มที หลังมีรายงานว่าการเจรจาใกล้ได้ข้อยุติแล้ว ที่ค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,627 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดที่ ฟูแล่ม เคยซื้อนักเตะใหม่มาร่วมทีม

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial