เป๊ป ไม่รู้อนาคต เอแดร์ซอน จะอยู่ต่อหรือย้ายทีม

เป๊ป ไม่รู้อนาคต เอแดร์ซอน จะอยู่ต่อหรือย้ายทีม
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายอมรับว่าเขาไม่รู้ว่าอนาคตของ เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูมือ1 ว่าจะอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้าหรือไม่

หลังจากที่ เอแดร์ซอน นายทวารมือ1 ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับความสนใจจาก อัล-อิติฮัต ทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย คว้าตัวไปร่วมทีม ซึ่งเชื่อกันว่าทางฝั่งทัพ "เรือใบสีฟ้า" ต้องการค่าตัวที่ 50-60 ล้านยูโร


ปัจจุบันผู้รักษาประตูวัย 30 ปีรายนี้ ยังเหลือสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2026 และได้ลงสนามในช่วงครึ่งหลังของเกมปรีซีซั่นนัดล่าสุดที่ แมนฯ ซิตี้ แพ้ เซลติก 3-4 ซึ่งทางด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่าอยากให้เจ้าตัวอยู่กับทีมต่อ แต่ทุกอย่างก็ไม่มีความแน่นอน


"ผมอยากให้เขาอยู่ต่อ แต่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรา ผมไม่รู้สถานการณ์ ไม่ได้มีการติดต่อกัน เขาจะอยู่กับเราจนกว่าตลาดซื้อ-ขาย จะสิ้นสุดลง ถึงตอนนั้นเราก็จะได้เห็น"


สำหรับ เอแดร์ซอน ย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ปี 2017 และกลายเป็นมือ1 ของทีมทันที โดนลงสนามไป 332 นัด รวมทุกรายการ แต่ในซีซั่นที่ผ่านมามีปัญหาอาการบาดเจ็บจึงทำให้พลาดลงเล่นไปหลายเกม และเป็นโอกาสของ สเตฟาน ออร์เตก้า ได้โชว์ผลงานแทนจนเป็นที่น่าประทับใจ

gettyimages

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial