อาร์เซน่อล ออกทัวร์อเมริกาโดยไร้ 10 แข้งหลัก

อาร์เซน่อล ออกทัวร์อเมริกาโดยไร้ 10 แข้งหลัก
สโมสรอาร์เซน่อล ออกเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยที่ไม่มี 10 นักเตะตัวหลักร่วมเดินทางไปด้วย

ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นที่เรียบร้อย โดยทางด้าน กาเบรียล มากัลเญส, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ จะตามไปสมทบในวันที่ 25 กรกฎาคม หลังจากได้พักผ่อนเพิ่มเนื่องจากเพิ่งเสร็จภารกิจโคปา อเมริกา และ ยูโร 2024


ขณะที่ คีแรน เทียร์นีย์ มีอาการบาดเจ็บแฮมสตริง ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ เจ็บหัวเข่า จะพลาดการเดินทางไปในครั้งนี้ เช่นเดียวกับ ดีแคลน ไรซ์, อารอน แรมส์เดล และ บูกาโย่ ซาก้า 3 นักเตะทีมชาติอังกฤษ จะไม่มีส่วนร่วมในการทัวร์ปรีซีซั่น เนื่องจากได้สิทธิ์พักผ่อนเพิ่ม เพราะพวกเขากรำศึกหนักด้วยการผ่านเข้าไปเล่นนัดชิงชนะเลิศยูโร 2024


ส่วนทางด้าน ดาบิด รายา ผู้รักษาประตูชาวสเปน และ วิลเลียม ซาลิบา กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส จะเข้าร่วมทีมหลังจากที่สโมสรกลับจากทัวร์ปรีซีซั่น


โดยสโมสรอาร์เซน่อล วางโปรแกรมปรีซีซั่นที่อเมริกา จำนวน 3 นัด พบกับ บอร์นมัธ ที่รังเหย้าของแอลเอ กาแล็กซี่ ในวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม เวลา 09.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ต่อด้วยการพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ลอสแองเจลิสในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม เวลา 07.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ปิดท้ายด้วยการเจอกับ ลิเวอร์พูล ที่ฟิลาเดลเฟีย ในวันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม เวลา 06.30 น. 

gettyimages

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial