โยโร่แฮปปี้ประเดิมสวยให้ผี ช่วยทีมบุกทุบเรนเจอร์ส 2-0

โยโร่แฮปปี้ประเดิมสวยให้ผี ช่วยทีมบุกทุบเรนเจอร์ส 2-0
เลนี่ โยโร่ ปราการหลังตัวใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ามีความสุขกับผลงานของตัวเองรวมถึงของทีม หลังได้ลงเล่นไป 45 นาที ในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมปีศาจแดงบุกชนะ เรนเจอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา

โยโร่ วัย 18 ปี เพิ่งย้ายจาก ลีลล์ มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ หรือราว 2,442 ล้านบาท และเพิ่งจะลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่เพียงวันเดียว ก่อนจะมีชื่อลงสนามเป็นตัวจริงทันที ในเกมอุ่นเครื่องที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน เรนเจอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้ค่อนข้างน่าประทับใจ หลังมีสถิติในการแท็คเกิ้ลและดวลตัวต่อตัวชนะแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ในเกมนี้ และยังมีการผ่านบอลที่แม่นยำ ทั้งบอลสั้นและบอลยาว ก่อนที่ครึ่งหลังจะถูกเปลี่ยนตัวออกไปพัก

ส่วนผลงานของทีมนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด บุกชนะได้ 2-0 โดยได้ประตูจากการยิงสุดคมของ อาหมัด ดิยัลโล่ ในนาทีที่ 39 และได้ประตูที่สองจากดาวรุ่งอย่าง โจ ฮูกิลล์ ในนาทีที่ 70 ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นในปีนี้ได้เป็นเกมแรก หลังนัดที่แล้วบุกไปพ่าย โรเซนบอร์ก 0-1

ทั้งนี้ หลังจบเกม โยโร่ ได้ให้สัมภาษณ์กับเอ็มยูทีวีว่ารู้สึกมีความสุขเป็นอย่างมาก ทั้งผลงานของตนเองและของทีม โดยกล่าวว่า "มันเป็นบรรยากาศที่น่าเหลือเชื่อมาก ผมมีความสุขกับผลงานส่วนตัวรวมถึงเกมนี้ก็ยังเป็นเกมที่ดีของทีมเราด้วย ผมหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไป"

"เพื่อนร่วมทีมช่วยเหลือผมได้มากเลยทีเดียว รวมถึงทีมงานสตาฟฟ์โค้ชก็ทำให้ผมรู้สึกสบายใจ มีทำงานในสนามร่วมกัน ดังนั้นสำหรับผมแล้วมันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ"

"เกมนี้ผมคิดว่ามันไม่เหมือนสนามของ เรนเจอร์ส แต่มันคือสนามของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะมีแฟนบอลของเราอยู่ทั่วทั้งสนาม พวกเขาสนับสนุนเราอย่างดีเยี่ยม และผมก็รู้ว่าพวกเขาส่งเสียงเชียร์ผมอยู่ มันเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก ผมขอบคุณแฟนบอลทุกคน และหวังว่าจะได้เจอทุกคนเร็วๆ นี้ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากนี้เราจะออกเดินทางไปที่สหรัฐอเมริกา เพื่อลงเล่นเกมกระชับมิตรอีก 3 นัด เราจะทำทุกอย่างเพื่อคว้าผลการแข่งขันมาให้ได้"

สำหรับโปรแกรมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในระหว่างการทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐฯ นั้น จะลงเล่นทั้งหมด 3 นัด พบกับ อาร์เซน่อล, เรอัล เบติส และ ลิเวอร์พูล

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial