สลอตยังพอใจฟอร์มหงส์แดง แม้ว่าอุ่นเครื่องแพ้เปรสตัน

สลอตยังพอใจฟอร์มหงส์แดง แม้ว่าอุ่นเครื่องแพ้เปรสตัน
อาร์เน่อ สลอต กุนซือของทีมลิเวอร์พูล แสดงความพอใจฟอร์มการเล่นและความฟิตของลูกทีม แม้ว่าอุ่นเครื่องเกมแรกเมื่อวันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา จะพ่ายต่อ เปรสตัน นอร์ธเอนด์ ไป 0-1 ก็ตาม

ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในช่วงเตรียมทีมปรีซีซั่น เพื่อสู้ศึกฤดูกาลใหม่ โดยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้มีการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องเป็นนัดแรก พบกับ เปรสตัน นอร์ธเอนด์ ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ที่สนามซ้อม แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ ซึ่งเป็นการลงเล่นแบบปิด ไม่เปิดให้คนภายนอกเข้าชม

โดยในเกมนัดนี้ สลอต มีนักเตะตัวหลักของทีมลงสนามไม่มากนัก นำโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โดมินิก โซบอสไล, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, เคอร์ติส โจนส์, วาตารุ เอ็นโด, คอสตาส ซิมิคาส และ จาเรลล์ ควานซาห์ ขณะที่ครึ่งหลังก็ใช้งานนักเตะเยาวชนเป็นส่วนใหญ่ ก่อนที่จะแพ้ไป 0-1

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะไม่ชนะ แต่ สลอต ก็ยังพอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีม โดยกล่าวว่า "หลังผ่านการซ้อมที่เข้มข้นมาสองสัปดาห์การลงเล่นในนัดนี้จึงเป็นเรื่องสำคัญ แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือนักเตะทุกคนมีความฟิตพร้อมก่อนเกม และรักษาความฟิตเอาไว้ได้ระหว่างเกม ดังนั้นจึงถือว่าเป็นสองสัปดาห์ที่ดี"

"แน่นอนว่ามันโชคไม่ดีเท่าไหร่ที่เราไม่ได้ผลการแข่งขันที่เราต้องการ แต่นักเตะทุกคนมีความฟิตและหลายคนได้ลงสนาม ขณะที่นักเตะดาวรุ่งหลายคนก็มีเวลาได้ลงเล่นมากพอสมควร ผมมองว่านั่นเป็นเรื่องที่ดี"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะเริ่มการทัวร์ปรีซีซั่นอย่างเป็นทางการ และลงเล่นในเกมที่มีคนเข้าชมและมีการถ่ายทอดสดในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ พบกับ เรอัล เบติส ขณะที่การทัวร์ในประเทศสหรัฐอเมริกาก็มีโปรแกรมที่จะพบกับ อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial