ผีหวังปล่อยอันโตนี่ให้ทีมอื่นยืม แต่ต้องช่วยหารค่าเหนื่อย

ผีหวังปล่อยอันโตนี่ให้ทีมอื่นยืม แต่ต้องช่วยหารค่าเหนื่อย
อีเอสพีเอ็น สื่อชื่อดังรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาปล่อย อันโตนี่ ปีกทีมชาติบราซิลให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งานในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่มีเงื่อนไขว่าทีมที่ยืมตัวนักเตะไปใช้งานจะต้องช่วยจ่ายค่าเหนื่อยให้อย่างน้อยครึ่งหนึ่ง

อันโตนี่ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 85 ล้านปอนด์ หรือเกือบๆ 4 พันล้านบาท เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 แต่กลับโชว์ผลงานได้น่าผิดหวัง เมื่อทำได้เพียง 11 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 82 เกมรวมทุกรายการ ขณะที่ฟอร์มการเล่นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาถือว่าตกต่ำสุดๆ เมื่อทำได้เพียง 3 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 38 นัดในทุกถ้วย

จากฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำ รวมถึงมีปัญหานอกสนามอยู่พักหนึ่ง จากการที่เคยถูกอดีตแฟนสาวฟ้องคดีทำร้ายร่างกายที่บราซิล ซึ่งถึงแม้ว่าในเวลาต่อมา อันโตนี่ จะพิสูจน์ตัวเองได้ว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ แต่นั่นก็ทำให้เขาเสียสมาธิและฟอร์มตกไปพักใหญ่ ทำให้เริ่มมีกระแสข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะขายนักเตะรายนี้ออกจากทีม แม้ว่าจะยังเหลือสัญญาอีก 3 ปีก็ตาม

ล่าสุด รายงานจาก อีเอสพีเอ็น ระบุว่า ทีมปีศาจแดง พร้อมจะปล่อยนักเตะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าจะเป็นการขายขาดหรือแบบยืมตัวก็ตาม โดยถ้าหากว่าเป็นแบบยืมตัวนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด มีเงื่อนไขว่าทีมที่ขอยืมนักเตะไปใช้งาน จะต้องร่วมกันจ่ายค่าเหนื่อยให้กับปีกบราซิเลียนรายนี้อย่างน้อยครึ่งหนึ่ง เนื่องจากปัจจุบัน อันโตนี่ รับค่าเหนื่อยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด สูงถึงสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ หรือประมาณ 9.3 ล้านบาทเลยทีเดียว

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในระหว่างการสร้างทีมใหม่ หลังการเข้ามาของทีมบริหารงานชุดใหม่ที่นำโดย เซอร์ จิม แร็ทคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ โดยพวกเขามีเป้าหมายในการที่จะปล่อยนักเตะที่ใช้งานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพออกจากทีม และเน้นดึงตัวนักเตะอายุน้อยฝีเท้าดีเข้ามาแทน ซึ่งล่าสุดก็เพิ่งคว้าตัวสองนักเตะดาวรุ่งอย่าง โจชัว เซิร์กซี กองหน้าเนเธอร์แลนด์ และ เลนี่ โยโร่ กองหลังชาวฝรั่งเศสเข้ามาเสริมทัพเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial