ปีศาจแดงยังไม่หยุดเสริม สื่อเผยคุยอูการ์เต้ได้แล้ว

ปีศาจแดงยังไม่หยุดเสริม สื่อเผยคุยอูการ์เต้ได้แล้ว
แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะได้สองตัวใหม่อย่าง โจชัว เซิร์กซี กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเนเธอร์แลนด์ และ เลนี่ โยโร่ กองหลังฝรั่งเศสวัย 18 ปีเข้ามาร่วมทีมหมาดๆ ล่าสุดมีรายงานว่าพวกเขาบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางตัวรับทีมชาติอุุรุกวัยของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ได้แล้ว จากการรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง

ทีมปีศาจแดงมีการเปลี่ยนแปลงทีมบริหารสโมสรชุดใหม่ หลังการเข้ามาถือหุ้นของ เซอร์ จิม แร็ทคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ทำให้การเดินหน้าเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นไปอย่างรวดเร็วอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เมื่อจัดการปิดดีลคว้าสองผู้เล่นใหม่อย่าง โจชัว เซิร์กซี กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์จาก โบโลญญ่า และ เลนี่ โยโร่ ปราการหลังดาวรุ่งชางฝรั่งเศสจาก ลีลล์ เข้ามาร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อย ทำให้ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนบอลปีศาจแดงเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน ผู้เชี่ยวชาญเรื่องข่าวการซื้อขายนักเตะได้รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางทีมชาติอุรุกวัยของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ได้แล้ว เนื่องจากนักเตะมีความกระตือรือล้นที่จะย้ายมาเล่นให้กับทีมปีศาจแดง  โดยตอนนี้เหลือแค่เงื่อนไขในสัญญาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น รวมถึงการเจรจาเรื่องค่าตัวกับทาง เปแอสเช ที่ยังต้องตกลงกันอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องการปล่อยกองกลางออกจากทีมไปอย่างน้อยหนึ่งรายเช่นกัน สำหรับการดึงตัว อูการ์เต้ เข้ามาร่วมทีม โดยตอนนี้คาดว่า สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ กาเซมิโร่ อยู่ในข่ายที่อาจจะถูกปล่อยออกจากทีม เนื่องจากมีมูลค่าพอสมควรหากว่าขายออกไป โดยในรายของ กาเซมิโร่ นั้นได้รับความสนใจจากทีมในซาอุดิอาระเบียอยู่ในเวลานี้

ขณะที่ในรายของ อูการ์เต้ วัย 23 ปีนั้น ก็ต้องการย้ายออกจากถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เช่นกัน หลังจากที่เสียตำแหน่งตัวจริงในทีมไปในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ เปแอสเช ก็ยินดีที่จะปล่อยออกจากทีม แม้ว่าเพิ่งจะซื้อตัวมาร่วมทีมได้เพียงแค่ปีเดียว โดยตอนนี้เป้าหมายของ เปแอสเช นั้นคือ ชูเอา เนเวส กองกลางดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกสของ เบนฟิก้า ซึ่งคาดว่า หาก เปแอสเช เจรจาคว้าตัว เนเวส มาร่วมทีมได้ ก็น่าจะทำให้การปล่อยตัว อูการ์เต้ เกิดขึ้นตามมาอย่างรวดเร็ว

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial