สื่อเผยผีต้องขายกาเซมิโร่ ก่อนเดินหน้าคว้าตัวอูการ์เต้

สื่อเผยผีต้องขายกาเซมิโร่ ก่อนเดินหน้าคว้าตัวอูการ์เต้
เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของอังกฤษรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องขาย กาเซมิโร่ กองกลางทีมชาติบราซิลออกจากทีมก่อน จึงจะสามารถเดินหน้าเจรจาเพื่อคว้าตัว มานูเอล อูการ์เต้ จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ต่อไป

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในระหว่างการเดินหน้าเสริมทีมอย่างเต็มที่ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ โดยก่อนหน้านี้เพิ่งจะทำการเปิดตัว โจชัว เซิร์กซี กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์จาก โบโลญญ่า หมาดๆ ก่อนที่ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก็มีรายงานว่าได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว เลนี่ โยโร่ ปราการหลังดาวโรจน์วัย 18 ปีจาก ลีลล์ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่รอการประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า ทีมปีศาจแดงยังคงเหลือเป้าหมายในการเสริมทัพอย่างน้อยอีก 2 รายการ โดยกำลังเล็งไปที่ มาไตส์ เดอ ลิกท์ ปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค และกองกลางตัวรับทีมชาติอุรุกวัยอย่าง มานูเอล อูการ์เต้ ของ เปแอสเช ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงมาสักพักหนึ่งแล้ว

ล่าสุด รายงานจาก เดอะ การ์เดี้ยน ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมที่จะเจรจากับ เปแอสเช เพื่อคว้าตัว อูการ์เต้ มาร่วมทีมให้ได้ในซัมเมอร์นี้ แต่มีเงื่อนไขว่าต้องทำการปล่อยตัว กาเซมิโร่ กองกลางจอมเก๋าออกจากทีมให้ได้เสียก่อน โดยทีมปีศาจแดงพร้อมรับฟังข้อเสนอจากทีมอื่น และก็มีรายงานว่ามีทีมจากซาอุดิอาระเบียสนใจดึงตัวกองกลางวัย 32 ปีไปร่วมทีม แต่กระนั้นก็ยังไม่ได้มีการยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

สำหรับ อูการ์เต้ วัย 23 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีการคาดการณ์ว่าจะถูก เปแอสเช ปล่อยออกจากทีม แม้ว่าเพิ่งจะย้ายเข้ามาเล่นในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ได้เพียงฤดูกาลเดียวก็ตาม เนื่องจากทำผลงานได้ไม่เป็นที่น่าพอใจ แม้ว่าจะได้ลงเล่นไป 37 เกมรวมทุกรายการ และทำไป 3 แอสซิสต์ก็ตาม แต่กับทีมชาติอุรุกวัยนั้น อูการ์เต้ เป็นกำลังสำคัญของทีม และมีส่วนช่วยให้ทีมจอมโหดคว้าอันดับ 3 ในศึกโกปา อเมริกา 2024 ที่ผ่านมา

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial