แมนยูฯ เซ็นสัญญา เซิร์กซี อย่างเป็นทางการ

แมนยูฯ เซ็นสัญญา เซิร์กซี อย่างเป็นทางการ
"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บิ๊กเนมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว โจชัว เซิร์กซี กองหน้าดาวรุ่งของ โบโลญญา สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ!

กองหน้าทีมชาติเนเธอร์เเลนด์ ชุดลุยศึก "ยูโร 2024" ที่ประเทศเยอรมนี เซ็นสัญญากับ "ปีศาจแดง" เป็นระยะเวลา 5 ปี(หมดสัญญาในเดือนมิถุนายน 2029) พร้อมออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี โดยนับเป็น "แข้งใหม่" ที่ย้ายเข้ามาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รายเเรกของซัมเมอร์นี้


แมนยูฯ จ่ายค่าตัว เซิร์กซี เป็นจำนวนเงิน 42.5 ล้านยูโร(ประมาณ 1,675 ล้านบาท) มากกว่าค่าฉีกสัญญาที่ โบโลญญา ตั้งเอาไว้ 2.5 ล้านยูโร(ประมาณ 98 ล้านบาท) และจะแบ่งจ่ายเป็นเวลา 3 ปีเพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบในเรื่องของ "กฎการเงิน" 


เซิร์กซี ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิก ไปร่วมทัพ โบโลญญา เมื่อปี 2022 ด้วยค่าตัว 8.5 ล้านยูโร(ประมาณ 335 ล้านบาท) แต่ว่าในช่วงแรก เจ้าตัว ถูกปล่อยยืมไปเล่นกับ ปาร์มาเเละ อันเดอร์เลชท์ ก่อนจะได้รับโอกาสลงสนามต่อเนื่องกับ โบโลญญา ในช่วง 2 ฤดูกาลล่าสุด รวมทั้งยังเป็นกำลังสำคัญช่วย "รอสโซ่บลู" คว้าตั๋วลุย ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้ามาครองได้สำเร็จ จากผลงาน 12 ประตูใน เซเรีย อา


getty images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial