มาลาเซีย โผล่ซ้อมที่แคร์ริงตัน หลังหายหน้าทั้งซีซั่น

มาลาเซีย โผล่ซ้อมที่แคร์ริงตัน หลังหายหน้าทั้งซีซั่น
ไทเรลล์ มาลาเซีย นักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาลงสนามฝึกซ้อมได้อีกครั้ง หลังไม่ได้ลงเล่นเลยตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา

ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายเจ้าของค่าตัว 15 ล้านปอนด์  ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัวมาร่วมทีมต้องประสบปัญหาอาการบาดเจ็บจนพลาดลงเล่นตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา


ล่าสุดมีรายงานข่าวว่าแข้งวัย 24 ปีรายนี้กลับมาลงฝึกซ้อมที่ศูนย์ฝึกซ้อมแคร์ริงตัน ด้วยการวิ่งและอยู่ภายใต้การดูแลของทีมแพทย์ ยังไม่ได้เป็นการกลับมาลงซ้อมเต็มรูปแบบ 


การลงสนามเกมล่าสุดของ มาลาเซีย ต้องย้อนไปในเดือนมิถุนายน ปี 2023 ที่เขาลงเล่นให้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ พบกับ โครเอเชีย ในรอบรองชนะเลิศศึกยูฟ่าเนชั่นส์ลีก


ขณะที่ The Athletic สื่อดังในประเทศอังกฤษรายงานว่า มาลาเซีย ขัดคำแนะนำของสโมสรเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ที่มีการแนะนำให้เข้ารับการผ่าตัดหลังได้รับอาการบาดเจ็บหัวเข่าในช่วงปรีซีซั่น โดยสโมสรเสนอให้นักเตะเข้ารับการผ่าตัดกับศัลยแพทย์ในลอนดอน แต่นักเตะต้องการผ่าตัดกับศัลยแพทย์ที่เขาเลือกเองในเนเธอร์แลนด์ 


สุดท้ายสโมสรต้องยอมรับคำขอของนักเตะเพราะอยู่เหนือการควบคุม ก่อนการผ่าตัดลุล่วงแล้วค่อยๆกลับมาเรียกความฟิตอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายน จากนั้นช่วงเดือนธันวาคมสโมสรก็ประกาศว่านักเตะได้รับบาดเจ็บซ้ำ จึงนำตัวเข้าสแกนพบว่ามีเศษกระดูกอ่อนชิ้นเล็กๆติดค้างอยู่รอบๆจุดที่บาดเจ็บ


มาลาเซีย เข้ารับการผ่าตัดอีกครั้งกับศัลยแพทย์คนเดิมในช่วงเดือนพฤศจิกายน แต่ครั้งนี้มีตัวแทนของสโมสร่วมดูแลด้วย นั่นหมายความว่านักเตะต้องเริ่มต้นการบำบัดใหม่ทั้งหมด


ทางด้าน เอริค เทนฮาก กุนซือทัพปีศาจแดง เผยว่า "มาลาเว๊ย ไม่ได้เล่นฟุตบอลเลยแม้ต่นาทีเดียวในฤดูกาลที่ผ่านมา ความจริงคือเขาไม่ได้ใช้แม้ตานาทีเดียวในสนามฝึกซ้อม เราเซ็นสัญญาเขามาเพื่อเป็นตัวสำรองของ ลุค ชอว์"


การบาดเจ็บซ้ำของ มาลาเซีย ส่งผลกับแผนทำงานของ เอริค เทนฮาก ทันที เนื่องจากก่อนหน้านี้ประเมินว่านักเตะจะกลับมาเล่นได้ แต่สุดท้ายแผนต้องพังลง ขณะที่ ลุค ชอว์ ก็กลับมาลงเล่นไม่กี่นัดก็ดันเจ็บเพิ่มไปจนจบซีซั่น

gettyimages

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial