แมนยูฯ รับข้อเสนอ มาร์กเซย ที่ยื่นซื้อ กรีนวูด

แมนยูฯ รับข้อเสนอ มาร์กเซย ที่ยื่นซื้อ กรีนวูด
เมสัน กรีนวูด กองหน้าเลือดผู้ดีของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเก็บข้าวของย้ายไปร่วมทัพ "โอแอม" โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมดังจากแดนน้ำหอม หลังจากที่ แมนยูฯ ตอบรับข้อเสนอเป็นที่เรียบร้อย!

"ดิ แอธเลติก" สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า "ปีศาจแเดง" ตอบรับข้อเสนอของ มาร์กเซย ที่ยื่นเข้ามาเป็นจำนวน 26.7 ล้านปอนด์(รวมแอดออน) หรือราวๆ 1,255 ล้านบาท โดยเบื้องต้น "โอแอม" จะจ่ายเงินให้กับ แมนยูฯ เป็นจำนวน 23.3 ล้านปอนด์ หรือราวฯ 1,095 ล้านบาท ส่วนที่เหลือจะจ่ายเพิ่มตามเงื่อนไขต่างๆอีก 3.4 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 160 ล้านบาท


อย่างไรก็ตาม มาร์กเซย ยังต้องรอการตัดสินใจขั้นสุดท้ายจาก กรีนวูด อีกครั้ง โดยล่าสุด เจ้าตัว เดินทางกลับเข้ามาที่สนามซ้อมของ "ปีศาจแดง" เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เเละเตรียมที่จะพูดคุยกับ บอร์ดบริหารฯ อย่างเป็นทางการ


อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ กลายเป็นส่วนเกินของ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งเเต่ก่อเรื่องฉาวด้วยการทำร้ายแฟนสาวจนเป็นคดีความ โดยฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าตัว ถูกปล่อยยืมตัวไปค้าเเข้งกับ เกตาเฟ่ ในลีกสเปน เเละสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ว่าสุดท้าย เกตาเฟ่ ไม่มีเงินมากพอที่จะคว้าตัวไปร่วมทีมแบบถาวร

getty images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial