เลสเตอร์ฯ ประกาศตั้ง คูเปอร์ คุมทัพลุย EPL

เลสเตอร์ฯ ประกาศตั้ง คูเปอร์ คุมทัพลุย EPL
"จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมน้องใหม่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง สตีฟ คูเปอร์ เฮดโค้ชจอมเเท็คติคชาวเวลส์ เข้ารับตำแหน่ง "ผู้จัดการทีมคนใหม่" อย่างเป็นทางการ!

คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ต้อนรับ สตีฟ สู่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ วิสัยทัศน์ของเขาจะเป็นบทบาทสำคัญสำหรับสโมสร รวมถึงความสามารถของเขาในการพัฒนานักเตะ และสไตล์การเล่นที่สอดคล้องกับแนวทางของเรา"


"เขามีความเป็นผู้นำ มีความสามารถในการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแฟนบอลกับทีม ซึ่งความสัมพันธ์ในรูปแบบนี้จะมีความสำคัญอย่างยิ่งในการกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง"


ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เลสเตอร์ฯ กล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมของ เลสเตอร์ ซิตี้ นี่คือสโมสรที่ยอดเยี่ยม มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน และมีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับทีมที่มีความสามารถเช่นนี้  ผมตั้งตารอที่จะมีประสบการณ์ที่ดีร่วมกันในพรีเมียร์ลีก ที่จะเริ่มต้นฤดูกาลนี้"


สตีฟ คูเปอร์ วัย 44 ปี เซ็นสัญญา 3 ปี กับสโมสร และจะรับหน้าที่ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ลุยศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ หลังคว้าแชมป์ฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยก่อนรับงานคุมทีม “จิ้งจอกสยาม” สตีฟ มีประสบการณ์ในการคุมทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ลุยศึกพรีเมียร์ลีก ระหว่างปี 2021-2023 มาแล้ว

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial