เทน ฮาก ปัดคุยอนาคตตอนนี้ รับแม็กไกวร์ฟิตไม่ทันฟัดเรือ

เทน ฮาก ปัดคุยอนาคตตอนนี้ รับแม็กไกวร์ฟิตไม่ทันฟัดเรือ
เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ขอพูดถึงอนาคตของตนเอง ก่อนหน้าเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่จะพบกับ แมนฯ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ ซึ่งมีหลายฝ่ายคาดหมายว่าอาจจะเป็นเกมสุดท้ายของเขากับทีมปีศาจแดง พร้อมกันนี้ เทน ฮาก ยังเผยด้วยว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมนี้ หลังหายเจ็บกลับมาไม่ทัน

แมนฯ ยูไนเต็ด มีฤดูกาลที่น่าผิดหวัง หลังจบเพียงแค่อันดับที่ 8 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งถือเป็นอันดับที่ต่ำที่สุดของทีม นับตั้งแต่เข้าสู่ยุคพรีเมียร์ลีกเป็นต้นมา แต่กระนั้นทีมก็ยังเหลือแชมป์ให้ลุ้นอีกหนึ่งรายการ หลังผ่านเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ แต่ก็ต้องเจอกับของแข็งอย่าง แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว และมีดีกรีเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

จากผลงานอันน่าผิดหวังทำให้มีการคาดหมายกันว่า เทน ฮาก ยังมีโอกาสที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่งได้ ไม่ว่าผลการแข่งขันในเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ จะออกมาแบบไหนก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงตกเป็นข่าวรายวันเรื่องการควานหากุนซือคนใหม่ ซึ่งมีชื่อของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่เพิ่งแยกทางกับ เชลซี และ โธมัส ทูเคิ่ล ที่เพิ่งออกจาก บาเยิร์น มิวนิค พัวพันอยู่ด้วย

ล่าสุด ในการแถลงข่าวก่อนเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เทน ฮาก ได้ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ พร้อมกับบอกว่าตอนนี้เขามีสมาธิอยู่แค่การนำทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองให้ได้เท่านั้น โดยกล่าวว่า "ผมไม่มีอะไรจะพูด (เกี่ยวกับเรื่องนี้) ผมแค่กำลังมีสมาธิกับงานที่อยู่ตรงหน้า นั่นคือการเอาชนะในเกมวันเสาร์นี้ จากนั้นเราก็จะยังอยู่ในแผนงานที่จะต้องเดินหน้ากันต่อไป"

"ผมมาอยู่ที่นี่ (แมนฯ ยูไนเต็ด) เพื่อพาทีมคว้าโทรฟี่ และผมกำลังมีโอกาสที่จะทำตามเป้าหมายนั้นในวันเสาร์นี้ ไม่เพียงแค่ผมแต่ยังเป็นเป้าหมายของทีมด้วย เราต้องทำให้ได้ และเมื่อฤดูกาลจบแล้วจึงเป็นช่วงเวลาที่จะทบทวน และดูว่าทีมเดินมาถึงจุดไหนแล้วจากแผนงานที่วางไว้ แต่ตอนนี้เรามีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ในวันเสาร์"

พร้อมกันนี้ เทน ฮาก ยังเผยด้วยว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังคนสำคัญหายเจ็บกลับมาไม่ทันช่วยทีมในเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์นี้ เนื่องจากฟื้นตัวกลับมาไม่ทันตามที่คิดไว้ แต่ก็จะได้นักเตะหลายรายกลับมาเช่นกัน โดยกล่าวว่า "แม็กไกวร์ จะยังไม่พร้อมเป็นตัวเลือกในนัดนี้ เขาไม่ได้มีอาการบาดเจ็บเพิ่ม เพียงแต่เขาไม่สามารถฟื้นตัวได้เร็วเหมือนอย่างที่คาดไว้ แต่เกมนี้เราน่าจะได้ผู้เล่นอย่าง (วิคตอร์) ลินเดอเลิฟ, (เมสัน) เมาท์ และ (อองโตนี่) มาร์กซิยาล กลับมา พวกเขาดูดีในการฝึกซ้อม และน่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้"

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial