เชลซี แยกทาง โปเชตติโน่ หลังคุมทีมแค่ 11 เดือน

เชลซี แยกทาง โปเชตติโน่ หลังคุมทีมแค่ 11 เดือน
"สิงห์บลูส์" เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอน ตัดสินใจเเยกทางกับ เมาริซิโอ โปเชตติโน ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว หลังจากที่ เจ้าตัว เข้ามารับงานในถิ่น สเเตมฟอร์ด บริดจ์ ได้เพียงแค่ 11 เดือนเท่านั้น

เชลซี กล่าวขอบคุณ โปเชตติโน่ และ ทีมงานสตาฟฟ์ หลังตกลงแยกทางกันเมื่อวานที่ผ่านมาว่า "ทุกคนที่สโมสร เชลซี ขอแสดงความขอบคุณ เมาริซิโอ สำหรับการทำงานของเขาในฤดูกาลนี้ เขาจะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีทุกเมื่อที่กลับสู่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ และเราก็ขออวยพรให้เขาโชคดีกับอาชีพโค้ชในอนาคต"


โปเช็ตติโน่ คุมทัพ เชลซี ไปทั้งสิ้น 51 นัด โดยทำสถิติชนะ 26, เสมอ 11, แพ้ 14 ก่อนจะพาทีม "สิงห์บลูส์" จบเป็นอันดับที่ 6 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เเต่ว่าเป็นผลงานที่ค่อนข้างน่าผิดหวังของ "สิงห์บลูส์" เพราะว่ามีการใช้งเนสเริมทัพไปมากถึง 400 ล้านปอนด์(ราวๆ 18,400 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


ขณะเดียวกัน โปเชตติโน่ ได้ออกมากล่าวขอบคุณ เชลซี ด้วยเช่นกันว่า "ขอขอบคุณกลุ่มเจ้าของ เชลซี และผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร ที่ให้โอกาสผมได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์สโมสรแห่งนี้ ตอนนี้สโมสรถือว่าอยู่ในตำแหน่งที่ดี สำหรับการก้าวไปข้างหน้าทั้งใน พรีเมียร์ลีก และ ยุโรป"

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial