โปเช็ตติโน่รับสิงห์ไม่เด็ดขาด หวังได้เสริมทีมเดือนมกราคมนี้

โปเช็ตติโน่รับสิงห์ไม่เด็ดขาด หวังได้เสริมทีมเดือนมกราคมนี้
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของ เชลซี ผิดหวังที่ทีมบุกมาพ่ายต่อ เอฟเวอร์ตัน 0-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมกับยอมรับว่าทีมไม่มีความเด็ดขาดในจังหวะจบสกอร์ และหวังที่จะได้เสริมทีมเพิ่มเติมอีกครั้ง ในตลาดนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

ทีมสิงห์บลูส์ยังคงฟอร์มบู่ไม่เลิก หลังบุกมาพ่ายต่อ เอฟเวอร์ตัน ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะครองบอลได้มากกว่า แต่จังหวะสังหารประตูกลับทำได้ไม่มากพอ และไม่มีความเด็ดขาด ตรงกันข้ามกับ เอฟเวอร์ตัน ที่เล่นกันได้อย่างมีวินัย และมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 54 จากจังหวะการเข้ายิงซ้ำของ อับดุลลาย ดูกูเร่ ก่อนที่ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 92 จะมาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะจากลูกยิงของ ลูอิส ด็อบบิ้น ดาวรุ่งที่ถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองช่วงท้ายเกม ทำให้จบเกม เอฟเวอร์ตัน ชนะ เชลซี ไปอย่างสวยงาม 2-0

จากผลการแข่งขันในนัดนี้ ทำให้ เอฟเวอร์ตัน เก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนนจาก 16 นัด รั้งอยู่อันดับ 17 ตามเดิม แต่ทำแต้มหนีห่างโซนตกชั้นไปเป็น 4 คะแนน พร้อมกับทำสถิติชนะ 5 จาก 7 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ขณะที่ เชลซี ยังคงจมอยู่อันดับที่ 12 มีเพียง 19 คะแนนจาก 16 นัด พร้อมทั้งแพ้เป็นเกมที่ 3 จาก 4 เกมหลังสุดในลีก

ทั้งนี้ หลังจบเกม โปเช็ตติโน่ ได้ให้สัมภาษณ์อย่างผิดหวังที่ทีมแพ้เกมเยือนนัดที่สามติดต่อกัน โดยกล่าวว่า "เกมฟุตบอลตัดสินกันที่การทำประตูและเราก็ไม่มีความเด็ดขาดมากเท่าไหร่นัก ผมรู้สึกผิดหวังมากที่เราไม่ได้คะแนนที่สมควรจะได้ ทั้งๆ ที่เป็นฝ่ายที่เล่นได้ดีกว่า แต่กลับไม่ได้สิ่งที่ต้องการ"

"นี่คือเกมที่เราต้องเอาชนะให้ได้ มันเป็นปัญหาที่เราต้องกลับไปตรวจสอบกันอีกครั้ง และต้องเอาความจริงมาคุยกัน เราต้องทำการวิเคราะห์ทีม และพยายามที่จะพัฒนาทีมในตลาดนักเตะรอบถัดไป"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ เชลซี นั้น พวกเขาจะต้อนรับการมาเยือนของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคมนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial