เป๊ปยังภูมิใจฟอร์มเรือใบ แม้พลาดโดนหงส์แบ่งแต้ม

เป๊ปยังภูมิใจฟอร์มเรือใบ แม้พลาดโดนหงส์แบ่งแต้ม
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนฯ ซิตี้ เผยว่ายังคงภูมิใจฟอร์มการเล่นของลูกทีม แม้ว่าจะพลาดท่าถูก ลิเวอร์พูล ตามตีเสมอ 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ในเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม แมนฯ ซิตี้ ที่เล่นได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเป็นฝ่ายออกนำไปก่อน 1-0 จาก เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ในนาทีที่ 27 และเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก หลังจากนั้นในครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสที่จะยิงประตูเพิ่มได้อีกหลายครั้ง แต่ยังไม่คมพอ จนกระทั่งนาทีที่ 80 กลายเป็น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่ได้โอกาสยิงจากหน้ากรอบเขตโทษด้านขวา บอลพุ่งเสียบมุมเข้าไปอย่างสวยงาม ช่วยให้ ลิเวอร์พูล บุกมาเสมอกลับออกไปได้ด้วยสกอร์ 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังที่เอาชนะในเกมนี้ไม่ได้ แต่หลังจบเกม กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่ายังภูมิใจในฟอร์มการเล่นของลูกทีม แม้ว่าจะพลาดได้ 3 คะแนนก็ตาม โดยกล่าวว่า "นี่คือฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ผมภูมิใจในตัวลูกทีมมากจริงๆ เรายังคงเล่นได้แบบนั้นหลังจากที่ผ่านมา 8 ปี เราเล่นได้ดีมากแล้วในเกมนี้ แต่คู่แข่งของเราเป็นทีมที่น่าทึ่ง"

"บางทีมันอาจจะเป็นเพราะเราพลาดในจังหวะสุดท้ายไปบ้าง แต่ ลิเวอร์พูล ก็เล่นเกมรับได้ดีมากเช่นกัน การที่เราโดนพวกเขายิงไกลเพียงแค่ 2 ครั้ง ถือว่าวิธีการเล่นของเราเล่นนั้นถูกต้องแล้ว"

ทั้งนี้ สำหรับเกมนัดถัดไป แมนฯ ซิตี้ จะเล่นในบ้านพบกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ต่อด้วยรับการมาเยือนของ สเปอร์ส ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial