เป๊ปชี้เรือบุกเสมอเชลซี 4-4 ถือว่าเป็นผลที่ยุติธรรมแล้ว

เป๊ปชี้เรือบุกเสมอเชลซี 4-4 ถือว่าเป็นผลที่ยุติธรรมแล้ว
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนฯ ซิตี้ ยอมรับว่าผลเสมอ 4-4 กับ เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ถือว่าเป็นเกมที่เข้มข้นและยุติธรรมดีแล้วสำหรับทั้งสองทีม

แมนฯ ซิตี้ มีคิวต้องบุกไปเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยพวกเขาหวังที่จะบุกมาเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ เพื่อที่จะได้มีคะแนนนำอันดับ 2 อย่าง ลิเวอร์พูล 3 คะแนน เพราะหลังจากที่กลับมาจากช่วงเบรกทีมชาติ ทีมเรือใบสีฟ้ามีคิวที่จะเล่นในบ้านรับการมาเยือนของทีมหงส์แดงพอดี

อย่างไรก็ตาม เกมนี้ไม่ได้เป็นงานที่ง่ายอย่างนั้น เพราะ เชลซี ของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็ยกระดับการเล่นขึ้นมาได้ดีในช่วงหลัง ก่อนที่ทั้งสองทีมจะเปิดเกมแลกกันอย่างสนุก ผลัดกันยิงผลัดกันตาม จนสุดท้ายเสมอกันไปแบบสุดมันส์ 4-4

ทั้งนี้ หลังจบเกม กวาร์ดิโอล่า ที่ได้ออกมายอมรับว่า ผลเสมอ 4-4 ในเกมนี้ ถือว่ายุติธรรมดีสำหรับทั้งสองฝ่ายแล้ว เพราะ เชลซี ก็เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และเกมนี้ก็มีความเข้มข้นอย่างมาก แม้ว่าใจจริงเขาจะอยากเห็นทีมของตนเองชนะในเกมนี้ก็ตาม โดยกล่าวว่า "นี่เป็นอีกเกมที่ยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีก ทั้งสองทีมต่างก็ต้องการชัยชนะในเกมนี้ ผมไม่ได้ติดใจอะไรเพราะ เชลซี เป็นทีมที่มีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม"

"เรารู้ว่าพวกเขาจะทำได้ดีเสมอในเวลาที่ต้องเจอกับทีมระดับท็อป ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้น มันเป็นเกมที่ยากที่จะควบคุม เพราะพวกเขามีคุณภาพจากการเล่นของ โคล พาลเมอร์ และ มิไคโล มูดริค พวกเขามีผู้เล่นที่เลี้ยงบอลได้ยอดเยี่ยมรวมถึงยังมีความเร็ว ดังนั้นมันจึงยากที่จะรับมือ"

"เรามีโอกาสจากจังหวะที่เปลี่ยนเกมรับเป็นรุกอยู่ราวๆ 2-3 ครั้ง และได้โอกาสที่จะดวลแบบตัวต่อตัว แต่เรากลับจบสกอร์ไม่ได้ และมันก็แบบนั้นอยู่จนถึงช่วงท้ายเกม"

"นี่มันเป็นเกมที่เข้มข้นอย่างมาก แต่ผลการแข่งขันก็ยุติธรรมแล้วสำหรับทั้งสองฝ่าย ตอนนี้ผมรู้สึกยินดีกับทีม เรากำลังเข้าสู่ช่วงเบรกอีกครั้ง และตอนนี้เราก็ผ่านเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้ว หลังโปรแกรมทีมชาติเราจะกลับมาและเดินหน้ากันต่อ"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ แมนฯ ซิตี้ นั้น หลังจากที่จบช่วงเบรกทีมชาติ พวกเขาจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial