ปีศาจแดงหวังย้ำแค้นพาเลซต่อ หลังเพิ่งชนะมาใน คาราบาว คัพ

ปีศาจแดงหวังย้ำแค้นพาเลซต่อ หลังเพิ่งชนะมาใน คาราบาว คัพ
ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023-24 แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ โดยเกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เจ้าถิ่นกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้ง หลังกลับมาชนะได้ 2 เกมติดต่อกันในทุกรายการ แถมเกมล่าสุดยังเป็นการชนะ คริสตัล พาเลซ ได้อีกด้วยในศึก คาราบาว คัพ เมื่่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ พาเลซ ฟอร์มระยะหลังไม่ดีเท่าไหร่นัก หลังไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันแล้วในทุกรายการ แถมยังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บล้นทีม

พรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แมนฯ ยูไนเต็ด พบ คริสตัล พาเลซ
สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
เวลา : 21.00 น. วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566
ถ่ายทอดสดทาง : True Premier Football 2 (ช่อง 602)

แมนฯ ยูไนเต็ด
ทีมปีศาจแดงเริ่มกลับมาคืนฟอร์มได้อีกครั้ง หลังชนะมา 2 เกมติดต่อกันในทุกรายการ โดยในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ก่อนบุกไปเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ มาได้ 1-0 หยุดยั้งความพ่ายแพ้เอาไว้ที่ 2 เกมติดต่อกันได้สำเร็จ แม้ว่าอาจจะไม่ใช่เกมที่เล่นได้น่าประทับใจนัก แต่ก็เก็บชัยชนะตามเป้าได้สำเร็จ ขณะที่อีกเกมเป็นศึก คาราบาว คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็เปิดบ้านเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ได้ด้วยสกอร์สวยหรู 3-0 ทำให้ตอนนี้น่าจะกอบกู้ความมั่นใจกลับคืนมาได้อีกครั้ง แถมเกมลีกในสัปดาห์นี้พวกเขาจะยังได้เล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และรับการมาเยือนของ พาเลซ อีกครั้ง ทำให้เป็นโอกาสดีที่จะเก็บ 3 แต้มได้ต่อเนื่อง

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุดนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเพียบ โดยเกมนี้จะยังไม่มีผู้เล่นอย่าง ไทเรลล์ มาลาเซีย, อาหมัด ดิยัลโล่, ทอม ฮีตัน, ค็อบบี้ ไมนู, ลุค ชอว์ และ อารอน วาน-บิสซาก้า เหมือนเดิม และล่าสุด ลิซานโดร มาร์ติเนซ กับ เซร์คิโอ เรกีล่อน กลายเป็นอีก 2 รายที่บาดเจ็บเพิ่ม ทำให้ เอริค เทน ฮาก ยังต้องแก้ปัญหาในเรื่องของการจัดทัพต่อไป โดยเกมนี้จะจัดทีมในระบบการเล่น 4-2-3-1 ตามเดิม มี ราสมุส ฮอยลุนด์ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า ขณะที่ตัวสนับสนุนจะประกอบไปด้วย มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ เมสัน เมาท์

คริสตัล พาเลซ
คริสตัล พาเลซ ของ รอย ฮ็อดจ์สัน มีช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลที่ค่อนข้างดี หลังลงเล่น 5 เกมรวมทุกรายการแพ้แค่เกมเดียว เสมอ 1 และชนะได้ถึง 3 เกม แต่อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่ชนะใครในอีก 3 เกมถัดมา โดยเป็นการเสมอ 1 แพ้ 2 ผลงานในเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อสัปดาห์ก่อนคือการเปิดบ้านเสมอกับ ฟูแล่ม ไป 0-0 ส่วนเกม คาราบาว คัพ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาก็บุกไปโดน แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่มขาดลอย 3-0 ทำให้ดูจะเสียความมั่นใจไปพอสมควร แถมเกมลีกในสัปดาห์นี้ยังต้องกลับมาเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อเนื่องอีกเกมพอดี ทำให้โอกาสที่จะแพ้ต่อทีมปีศาจแดงต่อเนื่องเป็นเกมที่สองติดต่อกันมีไม่น้อยเลย

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุดนั้น คริสตัล พาเลซ ถือว่ามีปัญหานักเตะบาดเจ็บล้นทีมไม่แพ้เจ้าถิ่นอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด เลย โดยเกมนี้พวกเขาจะไม่มีผู้เล่นอย่าง อ็อดซอนน์ เอดูอาร์, ไมเคิ่ล โอลิเซ่, มาเตอุส ฟรานซ่า, ดีน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ ทอมกิ้นส์, ไจโร รีเดวัลด์, นาอุยรู อฮามาด้า, เนธาน เฟอร์กูสัน และ เจฟเฟอร์สัน เลร์มา ที่บาดเจ็บทั้งหมด ทำให้เกมนี้ พาเลซ น่าจะยังยึดผู้เล่นจากเกมที่แล้วเป็นหลักในระบบ 4-2-3-1 แนวรุกจะมี ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมีตัวสนับสนุนอย่าง เจฟฟรีย์ ชลุ็ปป์, เอเบเรชี่ เอเซ่ และ จอร์แดน อายิว

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อังเดร โอนาน่า : ดีโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, โซฟียาน อัมราบัต : เมสัน เมาท์, กาเซมิโร่ : อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด : ราสมุส ฮอยลุนด์

คริสตัล พาเลซ (4-2-3-1) : แซม จอห์นสตัน : โจเอล วอร์ด, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, มาร์ก เกฮี, ไทริค มิทเชลล์ : ชีค ดูกูเร่, วิลล์ ฮิวจ์ส : จอร์แดน อายิว, เอเบเรชี่ เอเซ่, เจฟฟรี่ย์ ชลุ็ปป์ : ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า

ความน่าจะเป็น : แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังกลับมาอยู่ในฟอร์มที่มั่นใจอีกครั้ง หลังชนะมา 2 เกมติดต่อกัน โดยเฉพาะในเกมล่าสุดเพิ่งจะเอาชนะ พาเลซ มาได้หมาดๆ ใน คาราบาว คัพ ทำให้เกมนี้พวกเขามีโอกาสจะย้ำรอยแค้นได้อีกครั้ง แม้ว่ายังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บมากพอสมควร แต่บรรดาตัวหลักเริ่มทยอยหายกลับมาแล้ว ทำให้เกมนี้น่าจะเป็นทีมปีศาจแดงที่ครองเกมได้เหนือกว่า ถ้าหากไม่ใช้โอกาสเปลืองกันไปเอง ก็น่าจะเอาชนะ พาเลซ ที่ฟอร์มช่วงหลังค่อนข้างฝืดไปได้อีกครั้ง

สกอร์ที่คาด : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial