ปีศาจแดงเตรียมคุย เทน ฮาก เรื่องต่อสัญญาฉบับใหม่

ปีศาจแดงเตรียมคุย เทน ฮาก เรื่องต่อสัญญาฉบับใหม่
ไนน์ตี้ มินิทส์ สื่อชื่อดังรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะเจรจากับ เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมเกี่ยวกับเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป หลังจากที่สัญญาฉบับปัจจุบันเหลืออีก 2 ปี โดยทีมปีศาจแดงเชื่อว่าผู้จัดการทีมชาวดัตช์ยังเป็นคนที่ใช่ และจะมีอนาคตที่ดีร่วมกัน

เทน ฮาก ย้ายจาก อาแจ็กซ์ เข้ามารับงานคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยเพียงแค่ฤดูกาลแรกก็สามารถพาทีมปีศาจแดงจบอันดับ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีก คว้าสิทธิ์ไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีกครั้ง นอกจากนี้ยังพาทีมเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยในประเทศทั้งสองรายการ ทั้ง เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ ก่อนจะประสบความสำเร็จได้แชมป์คาราบาว คัพ มาครอง หลังเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ในรอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์ 2-0

จากผลงานดังกล่าวได้สร้างความประทับใจให้แก่ผู้บริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้ล่าสุด รายงานข่าวจาก ไนน์ตี้ มินิทส์ ระบุว่าทีมปีศาจแดงก็ลังวางแผนที่จะเจรจากับ เทน ฮาก เรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ แม้ว่าสัญญาปัจจุบันจะยังมีเหลืออยู่จนถึงเดือนมิถุนายนปี 2025 ก็ตาม รวมถึงยังมีเงื่อนไขในการต่อเพิ่มได้อีก 1 ปี หรือจนถึงปี 2026 ได้ก็ตาม

รวมถึงผลงานในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างติดขัด แพ้ไป 4 จาก 6 เกมแรกรวมทุกรายการ หลังเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บรวมกันกว่าครึ่งค่อนทีม แถมนักเตะบางรายก็ยังมีปัญหาส่วนตัวรุมเร้า อาทิ อันโตนี่ ปีกค่าตัวแพงจาก อาแจ็กซ์ ก็ไปมีปัญหาเรื่องคดีความทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวของตนเองที่บราซิล และ เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษที่มีปัญหาไม่ลงรอยกับ เทน ฮาก ถึงขนาดออกมาตอบโต้การให้สัมภาษณ์ของเจ้านายตัวเองผ่านทาง X (ทวิตเตอร์) มาแล้ว จนทำให้ถูกตัดชื่อออกจากทีมชุดใหญ่ในเวลานี้

แต่ถึงกระนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังต้องการต่อสัญญาใหม่กับ เทน ฮาก เหมือนเดิม เนื่องจากมองว่ากุนซือชาวดัตช์เป็นคนที่ใช่ และน่าจะสามารถนำทีมประสบความสำเร็จในระยะยาวได้ พร้อมกันนี้ผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในระยะหลังก็เริ่มกลับมาในทิศทางที่ดีขึ้นแล้ว หลังบรรดาตัวหลักเริ่มทยอยหายเจ็บกลับมา และกลับมาเก็บชัยชนะได้ 2 เกมติดต่อกัน โดยในพรีเมียร์ลีกเกมล่าสุดเมื่อสัปดาห์ก่อนก็บุกไปเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ มาได้ 1-0 ขณะที่เกม คาราบาว คัพ รอบที่ 3 ก็เปิดบ้านถล่ม คริสตัล พาเลซ ไปได้แบบสบายๆ 3-0

ทั้งนี้ คาดว่าการเจรจาน่าจะเริ่มต้นในเร็วๆ นี้ และมีโอกาสไม่น้อยที่ เทน ฮาก จะต่อสัญญาเพื่ออยู่คุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในอีกหลายปีต่อจากนี้ต่อไป

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial