ผีเซ็งอีกชอว์เจ็บกล้ามเนื้อ สื่อคาดพักนานหลายสัปดาห์

ผีเซ็งอีกชอว์เจ็บกล้ามเนื้อ สื่อคาดพักนานหลายสัปดาห์
ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับข่าวร้ายเมื่อ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อ และคาดว่าอาจจะต้องพักนานหลายสัปดาห์

ก่อนหน้านี้ทีมปีศาจแดงเพิ่งจะเสีย เมสัน เมาท์ กองกลางตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้จากปัญหาบาดเจ็บไปหมาดๆ และถูกคาดหมายว่าต้องพักนาน 6 สัปดาห์

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดพวกเขาต้องเจอกับข่าวร้ายซ้ำสอง เมื่อ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายคนสำคัญวัย 28 ปี มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ และคาดว่าอาจต้องพักนานหลายสัปดาห์ แต่อาจจะไม่เกิน 1 เดือน จากการรายงานของ ดิ แอธเลติก

ทั้งนี้ ข่าวดังกล่าวถือว่าเป็นข่าวที่ไม่ดีเท่าไหร่สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึง เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีม เพราะตัวเลือกในการใช้งานในตำแหน่งแบ็กซ้ายถือว่ามีจำกัด เนื่องจาก ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายทีมชาติเนเธอร์แลนด์ยังไม่หายบาดเจ็บ ขณะที่แบ็กซ้ายดาวรุ่งอย่าง อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ ก็กำลังมีข่าวว่าอาจจะย้ายออกจากทีมแบบยืมตัว ทำให้ตอนนี้อาจต้องโยก ดีโอโก้ ดาโลต์ ไปเล่นเป็นแบ็กซ้ายเป็นการชั่วคราว ซึ่งไม่น่าจะส่งผลดีต่อทีมเท่าไหร่นัก

สำหรับโปรแกรมพรีเมียร์ลีกนัดถัดไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะได้เล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคมนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial