ปีศาจแดงแจ้ง เมสัน เมาท์ กำลังเร่งเครื่องดึงตัวร่วมทีม

ปีศาจแดงแจ้ง เมสัน เมาท์ กำลังเร่งเครื่องดึงตัวร่วมทีม
แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าได้มีการแจ้งไปยัง เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ว่ากำลังเร่งเดินเรื่องในการติดต่อไปยังทีมสิงโตน้ำเงินคราม เพื่อที่จะปิดดีลดึงตัวมาร่วมทีมให้ได้ในเร็วๆ นี้ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง

กองกลางของเชลซี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาโดยตลอดในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้มีรายงานจากหลายสื่อว่าตัวนักเตะต้องการย้ายไปเล่นให้กับทีมปีศาจแดงเท่านั้น แต่ปัญหาหลักคือเรื่องของค่าตัวที่ เชลซี ตั้งเอาไว้สูงถึง 70 ล้านปอนด์ หรือราว 3,046 ล้านบาท แม้ว่า เมาท์ จะเหลือสัญญาเพียงแค่ปีเดียวก็ตาม

ล่าสุด รายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียนระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มีการติดต่อไปยังนักเตะ เพื่อยืนยันว่ากำลังเดินเรื่องอย่างเต็มที่เพื่อที่จะเจรจากับ เชลซี ในการดึงตัวกองกลางวัย 24 ปีไปร่วมทีมให้ได้ในเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ ตัวนักเตะไม่มีปัญหากับการย้ายไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และเชื่อว่าได้บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับทางทีมปีศาจแดงไปเรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ว่าปัญหาสำคัญยังคงเป็นเรื่องของค่าตัวที่ เชลซี ต้องการไม่น้อยกว่า 70 ล้านปอนด์ ซึ่งทาง แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่าแพงเกินไป เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญาแค่ปีเดียว และต้องการที่จะต่อรองลงมาในระดับไม่เกิน 55-60 ล้านปอนด์ หรือราว 2,400-2,600 ล้านบาท

นั่นจึงทำให้ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาการเจรจาระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ไม่มีความคืบหน้า แต่ทุกอย่างยังไม่ล้มเลิก และจะยังมีการเดินหน้าต่อไป

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial