"ไก่" อาจวืด โปเชตติโน่ หากปลด คอนเต้

"ไก่" อาจวืด โปเชตติโน่ หากปลด คอนเต้
"ไก่เดือยทอง" ทอตเเนม ฮ็อทสเปอร์ ทีมมีชื่อเเห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะเจอปัญหาในการเจรจาดึงตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมคนเก่ง กลับมาคุมทีมอีกครั้ง หลังจากที่ เจ้าตัว เตรียมตัวจะเข้ารับงานกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี่้

"เดอะ ไทม์" สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า สเปอร์ส วางแผนจะดึง โปเชตติโน่ มาช่วยกอบกู้สถานการณ์เเทน อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ที่จ่อโดนปลดออกจากตำแหน่งในเร็ววันนี้ เเต่ว่าล่าสุด "พอช" ตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด เช่นเดียวกัน 


เนื่องจากว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรคนดัง ไม่ค่อยพอใจผลงานของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือจอมเก๋า ในฤดูกาลนี้มากนัก หลังจากที่ มาดริด ส่อเเววเสีย "เเชมป์ลีก" ให้กับคู่ปรับสำคัญ บาร์เซโลนา เเละเชื่อว่า เปเรซ น่าจะประกาศเเยกทางกับ อันเชลอตติ ในช่วงซัมเมอร์นี้


สเปอร์ส ตกเป็นข่าวว่าเตรียมปลด คอนเต้ ออกจากตำแหน่ง หลังจากที่ เจ้าตัว ออกมาด่ากราดลูกทีมอย่างรุนเเรงเพราะว่าผิดหวังกับผลการเเข่งขันในเกมที่เสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ โดยคาดว่า ไรอัน เมสัน สตาฟฟ์โค้ชของ สเปอร์ส จะคุมทีมเป็นการชั่วคราวเพื่อรอเเต่งตั้ง ผู้จัดการทีมคนใหม่

รายการถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial