วูล์ฟส์พร้อมปล่อยเนเวส หลังนักเตะส่อไม่ต่อสัญญาใหม่

วูล์ฟส์พร้อมปล่อยเนเวส หลังนักเตะส่อไม่ต่อสัญญาใหม่
เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษรายงานว่า วูลฟ์แฮมป์ตัน อาจจะยอมรับฟังข้อเสนอจากหลายๆ ทีมที่แสดงความสนใจในการคว้าตัว รูเบน เนเวส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หลังจากที่การเจรจาต่อสัญญาใหม่นั้นส่อแววว่าจะไม่ประสบความสำเร็จ

เนเวส วัย 26 ปี ถือเป็นกองกลางกำลังสำคัญของ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาโดยตลอด และจากผลงานอันโดดเด่นทำให้เขามักมีชื่ออยู่ในข่าวคราวการย้ายทีมอยู่เสมอ ทุกๆ ครั้งที่ตลาดนักเตะเปิดตัวขึ้น แต่ที่ผ่านมา ทีมหมาป่าก็มักจะตอบปฏิเสธมาตลอด และต้องการที่จะเก็บกองกลางรายนี้ให้อยู่กับทีมในระยะยาว

อย่างไรก็ตาม โอกาสที่ วูล์ฟส์ อาจจะต้องจำใจขาย เนเวส ออกจากทีมเริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อล่าสุดมีรายงานว่าตัวนักเตะยังไม่ตอบรับเรื่องการเจรจาในการต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังจากที่สัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายนปี 2024 นั่นหมายความเมื่อจบฤดูกาลนี้ เนเวส จะเหลือสัญญากับ วูล์ฟแฮมป์ตัน อีกเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น และมีความเสี่ยงที่ วูล์ฟส์ อาจจะต้องเสียนักเตะออกไปแบบฟรีๆ หากว่าไม่รีบตัดใจขายออกไปในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

นั่นทำให้ เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน อาจจะพิจารณารับฟังข้อเสนอที่เหมาะสมในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ หากว่าในตอนนั้นยังคงไม่สามารถบรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาใหม่กับ เนเวส ได้

ทั้งนี้ เชื่อกันว่า หากว่า วูล์ฟส์ ยอมที่จะขาย เนเวส ออกจากทีม ก็น่าจะปล่อยได้ไม่ยาก เพราะมีหลายทีมใหญ่ที่แสดงความสนใจในตัวกองกลางโปรตุเกสมาโดยตลอด อาทิ แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล รวมถึง บาร์เซโลน่า ก็เคยมีข่าวว่าจับตาดูสถานการณ์ของ เนเวส อยู่อย่างใกล้ชิดด้วยเช่นกัน

ขณะที่ในส่วนของค่าตัวนั้น ก่อนหน้านี้เคยมีรายงานว่า วูล์ฟแฮมปืตัน ตั้งราคาของ เนเวส เอาไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ หรือราว 2,078 ล้านบาท แต่อย่างไรก็ดี ถ้าหากว่าการเจรจาต่อสัญญาใหม่ไม่ประสบผลสำเร็จ และนักเตะเหลือสัญญาอีกเพียงแค่ปีเดียวในช่วงซัมเมอร์ ค่าตัวของนักเตะก็น่าจะต้องลดลงมา โดยคาดกันว่าอาจจะอยู่ที่ราว 30-40 ล้านปอนด์ ขณะเดียวกันยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า วูล์ฟส์ ยินดีที่จะขายนักเตะออกไปยังต่างแดน มากกว่าจะยอมปล่อยให้ทีมในพรีเมียร์ลีกด้วยกัน

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial