เนวิลล์ ออกโรงเชียร์ เคน ย้ายซบ ผีเเดง

เนวิลล์ ออกโรงเชียร์ เคน ย้ายซบ ผีเเดง
แกรี่ เนวิลล์ อดีตปราการหลังตัวเก่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มเเรงเเห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเชียร์ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งชาวเมืองผู้ดี ให้ตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" หากว่าต้องการประสบความสำเร็จในอาชีพการค้าเเข้ง

เนวิลล์ กล่าวว่า "เคน เป็นนักเตะและที่มีความเป็นมืออาชีพ ผมคิดว่าเขาควรตัดสินใจเรื่องการย้ายทีมเพื่อตามล่าความสำเร็จ บางทีเขาอาจจะต้องเลือกไปเล่นกับ เเมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่ก็ เเมนฯ ซิตี้ เเต่มันน่าจะเป็นไปได้มากกว่าในการย้ายไป ยูไนเต็ด เพราะว่าพวกเขาต้องการ กองหน้าตัวเป้า เเละทางฝั่ง ซิตี้ ก็มีตัวของ ฮาเเลนด์(เออร์ลิง) อยู่เเล้วด้วย"


"ผมคิดว่านักเตะทุกคนอยากจะคว้าแชมป์ ที่ผ่านมา เคน ทุ่มเทอย่างเต็มที่มาโดยตลอดกับ สเปอร์ส เเต่ว่ามันน่าจะถึงเวลาเเล้วที่เขาต้องตัดสินใจ ทุกคนรู้ดีว่าเขารักสโมสรมากเเค่ไหน เเต่ถ้าเขาอยากประสบความสำเร็จก็จำเป็นต้องย้ายทีม"


เคน เริ่มตกเป็นข่าวอีกครั้งเกี่ยวกับการอำลา "ไก่เดือยทอง" ท็อตเเนม ฮ็อทสเปอร์ หลังจากที่ สเปอร์ส มีโอกาสที่จะจบฤดูกาลเเบบมือเปล่าอีกครั้ง โดยล่าสุดทีมที่ตกเป็นข่าวกับ เคน อย่างหนักคือ เเมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากพวกเขาต้องการ กองหน้าตัวใหม่ เข้ามาเเบ่งเบาภาระของ มาร์คัส เเรชฟอร์ด หัวหอกตัวเก่ง



Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial