เฟอร์กี้แนะผีดึงกองหน้าเพิ่ม ช่วยแบ่งเบาภาระแรชฟอร์ด

เฟอร์กี้แนะผีดึงกองหน้าเพิ่ม ช่วยแบ่งเบาภาระแรชฟอร์ด
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือระดับตำนานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาให้คำแนะนำต่ออดีตสโมสรว่าควรมองหากองหน้ารายใหม่เข้ามาเพิ่มเติมในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเข้ามาแบ่งเบาภาระของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวซัลโวประจำทีม แม้ว่าผลงานของ แรชฟอร์ด จะโดดเด่นเป็นอย่างมากในเวลานี้ก็ตาม

ผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ทำได้อย่างยอดเยี่ยมมาก หลังจากที่ล่าสุดเพิ่งจะคว้าแชมป์แรกของฤดูกาลอย่าง คาราบาว คัพ มาครองได้ ด้วยการเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ 2-0 ในเกมรอบชิงชนะเลิศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และยังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์อีก 3 รายการที่เหลือ ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

พร้อมกันนี้ แรชฟอร์ด กองหน้าของทีมก็กำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่น หลังยิงไปแล้ว 25 ประตูกับอีก 9 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 35 เกมรวมทุกรายการ อย่างไรก็ดี เฟอร์กี้ ที่เข้าไปดูเกมที่สนามเวมบลีย์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยนั้น ได้ออกมาแนะนำทีมเก่าของตัวเองว่า ควรที่จะหากองหน้ารายใหม่เข้ามาเพิ่มเติมในตลาดนักเตะช่วงหน้าร้อนนี้ เนื่องจากตอนนี้มีเพียงแค่ แรชฟอร์ด เพียงคนเดียวที่เป็นตัวหลักในการยิงประตูให้กับทีม โดยกล่าวว่า

"ผมไม่คิดว่าเขา (แรชฟอร์ด) เป็นกองหน้าตัวเป้า พื้นที่ถนัดของเขาคือฝั่งซ้าย การยิงประตูของเขาทำได้ยอดเยี่ยมเสมอ เขาอยู่ในฟอร์มที่ดีมากจริงๆ ในตอนนี้ อย่างไรก็ตาม แรชฟอร์ด เป็นตัวหลักเพียงคนเดียวในการยิงประตูให้กับทีม มันสมควรที่จะหากองหน้ารายใหม่เข้ามาเพิ่มเติม แม้ว่าตอนนี้ แรชฟอร์ด จะกำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากก็ตาม"

นอกจากนี้ เซอร์ อเล็กซ์ ยังไม่ลืมที่จะกล่าวชมการทำงานของ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนปัจจุบันด้วยว่า กำลังพาทีมเดินมาถูกทางแล้ว โดยกล่าวว่า "สโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการความสำเร็จอยู่เสมอ และเขาก็กำลังพาทีมเดินมาถูกทาง นักเตะที่เขาเลือกคว้าตัวเข้ามาร่วมทีมนั้นก็มีคุณภาพสูงมาก ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญต่อสโมสร"

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial