ผีเฮการ์นาโช่ใกล้ต่อสัญญา เหลือแค่ตกลงค่าลิขสิทธิ์ภาพ

ผีเฮการ์นาโช่ใกล้ต่อสัญญา เหลือแค่ตกลงค่าลิขสิทธิ์ภาพ
อีเอสพีเอ็น สื่อดีฬาชื่อดังรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะประสบความสำเร็จในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ กองหน้าดาวรุ่งของทีม หลังตกลงสัญญา 5 ปีกันได้แล้ว เหลือเพียงแค่รายละเอียดเรื่องลิขสิทธิ์ภาพของนักเตะในเชิงพาณิชย์เท่านั้น

การ์นาโช่วัย 18 ปี ถือเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่พุ่งแรงที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่เริ่มมีโอกาสในทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะมาแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในยุคที่มี เอริค เทน ฮาก เป็นกุนซือ โดยในฤดูกาลนี้ลงเล่นไปแล้ว 28 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 4 ประตูกับอีก 6 แอสซิสต์ ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของทีมชุดใหญ่ แม้ว่าอาจจะยังอยู่ในฐานะตัวสำรองก็ตาม

ขณะที่สัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2024 ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องรีบทำการเจรจาเพื่อต่อสัญญาใหม่ โดยครั้งนี้จะเป็นสัญญาระยะยาว เนื่องจากสโมสรมองว่า การ์นาโช่ คืออนาคตของทีมหลังจากนี้

ล่าสุด รายงานข่าวระบุว่า ตัวนักเตะได้ทำการตอบรับสัญญา 5 ปีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแค่ตกลงรายละเอียดเกี่ยวกับส่วนแบ่งค่าลิขสิทธิ์ภาพ ที่จะนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์และการค้าของสโมสรในอนาคต

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าทุกอย่างไม่น่าจะมีปัญหาแต่อย่างใด และคาดว่าน่าจะบรรลุข้อตกลงกันได้ในเร็วๆ นี้ โดยสโมสรจะมีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial